Ibrahimovic bất ngờ xin lỗi người hâm mộ M.U

08/11/2016 12:26 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Manchester United (M.U) sau chiếc thẻ vàng thứ 5 và nhận án treo giò trong trận gặp Arsenal tới.

Trong trận đấu gặp Swansea, chân sút người Thụy Điển lập cú đúp từ 2 lần kiến tạo của Wayne Rooney. Trận thắng này có ý nghĩa quan trọng trong việc củng cố tinh thần cho “Quỷ đỏ”. Nhưng cũng trong cuộc đối đầu này, tiền đạo 35 tuổi nhận chiếc thẻ vàng thứ 5. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ ngồi trên khán đài để xem trận đấu tới gặp Arsenal.

tin liên quan

Mourinho không quan tâm đến việc Ibrahimovic ghi bàn
Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, chuyện Zlatan Ibrahimovic có ghi được bàn thắng hay không, không quan trọng. Điều lớn nhất là tiền đạo người Thụy Điển đã đóng góp rất nhiều trong lối chơi của Manchester United (M.U).
“Tôi xin lỗi vì đã bị treo giò trong trận đấu gặp Arsenal. Tôi thực sự muốn chơi trận đấu này. Nhưng tôi cũng rất tin tưởng các đồng đội. Tôi tin rằng họ sẽ làm tốt mà không cần phải có tôi.
Tôi là mẫu cầu thủ mạnh mẽ. Mỗi lần tôi cố gắng lấy bóng, tấn công sâu hay bất kì điều gì tôi đều nhận thẻ vàng. Tôi không biết phải giải thích như thế nào nhưng tôi cảm thấy quá mệt mỏi và tôi không muốn nghe trọng tài nói thêm.
Ở Anh, bóng đá là quá khó khăn nhưng đó là nguyên tắc. Tôi phải chấp nhận nó, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp”, Ibrahimovic nói trên Daily Mail.
Ibrahimovic xin lỗi người hâm mộ vì nhận thẻ vàng thứ 5 AFP
Án treo giò ngay đúng thời điểm này là điều đáng tiếc cho Ibrahimovic. Bởi, anh chỉ mới vừa quay trở lại nhịp ghi bàn sau 6 trận “tịt ngòi”. Hơn nữa, Manchester United đang rất cần chân sút người Thụy Điển trong trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn khi đối đầu Arsenal.
Trong trận đấu này, Jose Mourinho sẽ trực tiếp chỉ đạo vì đã thực hiện xong án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh. Đây được xem là cuộc đối đầu duyên nợ vì “Người đặc biệt” và Arsene Wenger vốn chẳng ưa gì nhau. Trong khi đó, Arsenal lại đang ôm mộng chiếm ngôi đầu bảng nên sẽ nhân cơ hội “xử đẹp” một Manchester United đang gặp nhiều khó khăn. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 19.11 (giờ VN) sau thời gian nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.