Ibrahimovic đòi lương khủng và ‘nịnh’ Mourinho

27/05/2016 08:05 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic một lần nữa tỏ rõ Manchester United (M.U) là đích đến duy nhất của anh sau khi hay tin Jose Mourinho sẽ làm việc tại Old Trafford từ mùa tới.

Sau khi mãn hạn hợp đồng với PSG, Ibrahimovic là cầu thủ tự do và được quyền lựa chọn đích đến tiếp theo của mình. Tiền đạo 34 tuổi vẫn quyết tâm đeo đuổi mục tiêu sẽ cập bến ở M.U trong mùa giải tới dù có rất nhiều lời mời hấp dẫn được gởi đến anh.
“Tôi nhận được những lời đề nghị từ Anh, Ý và bên ngoài châu Âu. Tuy nhiên, tôi biết mình đang muốn điều gì. Sẽ không có gì thay đổi vào thời điểm này”, Ibrahimovic tỏ ra khá rụt rè khi đề cập chính xác về đích đến tiếp theo của anh trước khi treo giày và kết thúc sự nghiệp.
Chỉ khi được phóng viên hỏi về tin đồn gia nhập Manchester United, tiền đạo 34 tuổi mới nở một nụ cười và cho rằng, ban lãnh đạo đã hành động rất cứng rắn khi quyết định sa thải Louis van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho chỉ 2 ngày sau khi “Quỷ đỏ” giành chức vô địch Cúp FA.
Ibrahimovic cho rằng M.U đã rất đúng đắn khi bổ nhiệm Mourinho AFP
Ibrahimovic cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ của anh và “người đặc biệt”. Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng, mối quan hệ trên không gay gắt như mọi người đồn đoán. Thậm chí, Ibrahimovic và Mourinho còn thân thiết hơn mức bình thường.
“Tôi vẫn thường trò chuyện với ông ấy sau khi rời khỏi Inter. Ông ấy là một HLV rất tuyệt vời. M.U đã đúng khi bổ nhiệm ông ấy. Bởi nếu muốn chiến thắng thì hãy chiến đấu cùng ông ấy, tin tưởng Mourinho. Tôi rất muốn được làm việc cùng ông ấy một lần nữa. Tôi chỉ có cơ hội gặp ông ấy 1 năm tại Inter và tôi đã rất tiếc về điều đó”, Ibrahimovic chia sẻ với Sport Mail.
Tuy đã tỏ rõ mong muốn đến Manchester United thi đấu vào mùa sau nhưng tiền đạo 34 tuổi vẫn không nói trắng ra điều đó. Khi được hỏi về việc ký hợp đồng với “Quỷ đỏ”, Ibrahimovic chỉ đáp “Tôi không chắc về việc sẽ cùng làm việc với Mourinho, bạn cứ chờ xem”. Nhưng theo Sky Sport, Ibrahimovic tỏ ra rất nghiêm túc về việc chọn M.U là đích đến duy nhất vào mùa hè, phía “Quỷ đỏ” cũng xem tiền đạo 34 tuổi là mục tiêu hàng đầu.
Ibrahimivic và Mourinho khá thân thiết khi còn ở Inter AFP
Tuy nhiên, Ibrahimovic đòi một cái giá khá chát để cập bến Old Trafford. Theo tờ Guardian, tiền đạo Thụy Điển ra yêu sách với mức lương lên đến 16,5 triệu đô la một mùa. Đó là mức lương sau thuế tại Anh. Điều này đồng nghĩa, Ibrahimovic sẽ nhận mức lương tương đương 320.000 đô la/tuần, mức lương cao thứ 2 tại M.U sau đội trưởng Wayne Rooney (440.000 đô la/tuần).
Ibrahimovic đưa ra mức lương khủng là do, tiền đạo 34 tuổi đang rất tự tin với phong độ của mình. Anh đã chứng minh tuổi tác chỉ là một con số và anh có thể thi đấu đỉnh cao trong 1-2 năm nữa. Anh cũng đưa ra con số 156 bàn thắng trong 180 lần ra sân cho PSG cùng 12 danh hiệu đã đem về để khẳng định yêu sách trên là không vô lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.