Ibrahimovic hứa hẹn sẽ dìu dắt Rashford

12/09/2016 06:55 GMT+7

Sau khi ‘phá hỏng’ bàn thắng của Marcus Rashford trong trận derby thành Manchester, chân sút Zlatan Ibrahimovic lên tiếng chia sẻ về đồng đội trẻ tuổi.

Ở trận đấu gặp Man City, sau khi được tung vào sân, Rashford đã có một pha dứt điểm làm tung lưới đội khách. Những tưởng bàn thắng trên sẽ giúp M.U có kết quả hòa trong trận cầu cân não thì bóng lại trúng Zlatan Ibrahimovic, người đã rơi vào tư thế việt vị, trước khi vào lưới.
Chiếu theo luật mới, nếu trong tình huống việt vị, cầu thủ có bất kì hành động nào muốn chạm bóng hoặc che mắt thủ môn thì bàn thắng đều không được công nhận. Do vậy, pha lập công của Rashford đã bị từ chối.

tin liên quan

Nghịch lý ở trận derby thành Manchester
Ngay tại Old Trafford, người hâm mộ đã có bữa tiệc thịnh soạn và chủ tiệc là Pep Guardiola. Jose Mourinho và Manchester United là khách ngay trong chính nhà của mình.
Dường như cảm thấy có lỗi sau tình huống trên, Ibrahimovic bất ngờ dành những lời khen có cánh cho “hậu bối”.
“Rashford còn rất trẻ, mới 18 tuổi. Anh ấy có rất nhiều thời gian để làm những thứ mình thích”, cầu thủ 34 tuổi chia sẻ trên MUTV. “Tôi nghĩ, mọi người cần nghĩ về cách tiếp cận một cầu thủ trẻ như Rashford, anh ấy có tài năng và mọi người đều nói về điều đó.
Nhưng chúng ta không thể vội vàng đẩy Rashford vào cuộc chiến cùng với những áp lực. Điều đó sẽ có tác dụng ngược lại. Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể làm được tất cả mọi thứ nhưng phải cần thời gian. Đó còn phụ thuộc vào sự kiên nhẫn”.
Rashford rất ngưỡng mộ Ibrahimovic Reuters
Đối với Ibra, Rashford là cầu thủ giỏi. Dù mới 18 tuổi nhưng tiền đạo người Anh rất biết cách tạo dấu ấn. Gần nhất, anh ghi bàn vào lưới Hull City, cứu nguy cho M.U. Trong trận derby Manchester, Rashford cũng thi đấu xông xáo và hiệu quả. Dẫu vậy, cầu thủ 18 tuổi vẫn chưa được ông thầy Jose Mourinho ưu ái bởi lý do anh còn quá trẻ.
Do vậy, Ibrahimovic vừa hứa hẹn với Rashford rằng tiền đạo 34 tuổi sẽ là người giúp cầu thủ trẻ đi đến những thành công trong tương lai.
“Tôi sẽ giúp đỡ Rashford mỗi ngày với tất cả những gì mà tôi có thể làm được. Tôi hy vọng điều đó sẽ có ích cho con đường phát triển của anh ấy. Không chỉ riêng Rashford mà còn những người khác. Tôi rất hạnh phúc khi được làm điều đó. Tôi hy vọng, khi tôi không còn ở đây, mọi người vẫn sẽ làm tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.