Ibrahimovic lại bàn về tháp Eiffel

10/11/2016 13:10 GMT+7

Một lần nữa Zlatan Ibrahimovic lại phát ngôn về biểu tượng của nước Pháp tháp Eiffel. Nhưng lần này, thay vì ngạo nghễ, chân sút người Thụy Điển đã nói khác.

Tiền đạo 35 tuổi đã làm tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí với những phát ngôn có phần ngông cuồng của mình. Hồi sắp hết hợp đồng với PSG, Ibra đã ra điều kiện sốc để tiếp tục ở lại đội bóng.
“Nếu họ thay tháp Eiffel bằng tượng của tôi, tôi sẽ ở lại”. Dĩ nhiên, PSG không điên đến nỗi dỡ bỏ biểu tượng của nước Pháp và dựng tượng Ibra lên. Do vậy, chân sút 35 tuổi rời khỏi PSG và sang khoác áo Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do.
Sau hơn 4 tháng đến Anh, Ibra mới đây lại nhắc về chuyện năm xưa, về tháp Eiffel. Nhưng lần này, câu chuyện có chút khác hơn.
“Tôi đã từng muốn họ thay tháp Eiffel bằng tượng của tôi. Nhưng họ đã không làm vậy. Nếu họ làm bây giờ, có lẽ tôi sẽ đi thăm. Trong 4 năm ở Paris, tôi chưa từng đến xem tháp Eiffel”.
Ibra dính thẻ vàng thứ 5 trong trận đấu Swansea nên bị treo giò trận Arsenal Reuters
Dù chưa từng đến thăm biểu tượng nước Pháp nhưng Ibra vẫn không muốn đến đó dù anh có hoàn toàn khả năng. Trừ phi, tượng của chân sút người Thụy Điển được dựng ở đó là ý của Ibrahimovic đang muốn nói.
Ngoài việc chia sẻ về tháp Eiffel, trong bài phát biểu mới nhất, cựu chân sút PSG còn bày tỏ tình yêu lớn với thành phố mà anh và cả gia đình đang sinh sống.
“Các bạn biết đấy, tôi là gã đàn ông của gia đình. Mọi thứ là tốt nhất nếu gia đình tôi yêu thích. Họ yêu mến Manchester. Từ lâu, tôi đã biết nơi này là thành phố tốt nhất trên thế giới với khí hậu, con người,…Cho đến nay, mọi thứ đều tốt và tôi không hối hận khi quyết định đến sinh sống và làm việc tại đây”.
Vì tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia nên Ibrahimovic vẫn đang luyện tập tại Manchester United thay vì về Thụy Điển. Do vậy, chân sút 35 tuổi có thời gian trống khá nhiều để có những cuộc trò chuyện cùng truyền thông. Chưa kể, sau khi Premier League trở lại thi đấu, Ibra cũng khá rảnh vì án treo giò một trận vì 5 thẻ vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.