Ibrahimovic lập cú đúp, M.U có trận thắng thứ 4 liên tiếp

18/12/2016 06:53 GMT+7

Hai bàn thắng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 2-0 trên sân West Brom, qua đó áp sát nhóm dẫn đầu Premier League.

Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn cho thấy anh chưa hết thời. Bằng chứng là ở một giải đấu khắc nghiệt bậc nhất như Premier League, chân sút người Thụy Điển vẫn ghi bàn chẳng thua kém ai.
Trong trận đấu ở vòng 17 Premier League diễn ra rạng sáng nay trên sân West Brom, Ibrahimovic đã ghi 2 bàn thắng, chia đều trong 2 hiệp, giúp M.U có trận thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường và là trận thắng thứ 3 liên tiếp ở giải ngoại hạng Anh. Thành tích này giúp "Quỷ đỏ" vươn lên bằng điểm với đội đứng thứ 5 Tottenham (30 điểm) và chỉ còn kém 3 điểm so với Man City, đội đứng thứ 4. 

tin liên quan

Ibrahimovic: 'Europa League đã làm hại M.U'
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng việc phải thi đấu ở Europa League đã khiến Manchester United (M.U) không đủ thời gian chuẩn bị cho Premier League.
Ibrahimovic chỉ cần mất 5 phút để khiến mành lưới của West Brom phải tung lên trong trận đấu vừa qua. Chân sút 35 tuổi có mặt đúng chỗ đánh đầu ghi bàn từ pha tạt bóng của Jesse Lingard.
Ở trận này, HLV Jose Mourinho đã sử dụng đội hình 4-3-3 với Ibrahimovic cùng Wayne Rooney và Lingard thi đấu trên hàng công. Đội hình này đã hoạt động hiệu quả khi M.U tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành West Brom.
Ibrahimovic đánh đầu ghi bàn mở tỷ số AFP
Rooney đã thi đấu rất tích cực nhằm tìm kiếm thêm 1 bàn thắng nữa để cân bằng kỷ lục 249 bàn của huyền thoại Bobby Charlton. Anh có một cú sút khiến thủ môn Ben Foster phải đẩy bóng trúng xà ngang. Lingard cũng có cơ hội nhưng lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.
Rooney thi đấu tích cực nhưng chưa thể cân bằng kỷ lục của Sir Charlton AFP
Tuy nhiên, sang đầu hiệp 2 Ibrahimovic một lần nữa tỏa sáng. Cú sút đưa bóng trúng một hậu vệ đối phương đổi hướng của tiền đạo 35 tuổi đã mang về bàn thắng thứ 2 cho M.U. Đó là pha lập công thứ 16 của Ibra cho M.U trên mọi đấu trường ở mùa này. Đó là thành tích mà khối đồng nghiệp trẻ tuổi hơn anh không làm được.
Trong khi đó, West Brom không tạo được nhiều sức ép lên phần sân của M.U và thủ môn David De Gea đã có một trận đấu khá nhàn nhã. Đội chủ nhà còn may mắn không kết thúc trận với 10 người trên sân sau khi Salomon Rondon tát Marcos Rojo nhưng chỉ bị phạt thẻ vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.