Ibrahimovic quay clip dằn mặt hậu vệ Premier League

19/07/2016 19:37 GMT+7

Tân binh Zlatan Ibrahimovic của Manchester United không ngại khiêu chiến với hậu vệ của các đối thủ ở Premier League dù chưa từng ra sân ở giải đấu này.

Tranh thủ kì nghỉ ngơi cùng gia đình tại thành phố biển Venice, Zlatan Ibrahimovic đã quay một đoạn clip ngắn nhằm gửi lời cảnh báo đến các hậu vệ tại Premier League.
Đoạn clip ghi lại kỹ thuật dứt điểm của Ibrahimovic
Đoạn clip ghi lại cảnh cựu tiền đạo của PSG thực hiện một vài pha tâng bóng và kết thúc bằng một cú đá cắt kéo trên cát. Chân sút người Thụy Điển cũng không quên đính kèm chú thích: “Bóng đá thật dễ dàng tại thành phố biển Venice”.
Đây không phải là lần đầu tiên Ibrahimovic thực hiện động tác dứt điểm khó này. Tại EURO 2012, tiền đạo 34 tuổi từng đá cắt kéo tuyệt đẹp ghi bàn vào lưới Pháp. Ngoài ra, tân binh của Manchester United cũng thực hiện một động tác khó khác khi nhào lộn và ghi bàn vào lưới tuyển Anh.
Đến nay, Ibrahimovic vẫn chuộng lối dứt điểm đẹp mắt nhưng nguy hiểm này bất chấp sức dẻo dai của cơ thể đã phai mòn theo tuổi tác. Người hâm mộ của “Quỷ đỏ” đang hi vọng, tân binh này có thể áp dụng những kỹ thuật trên và nâng thành tích ghi bàn cho đội bóng ở Old Trafford trong thời gian tới.
Ibrahimovic đã từng dứt điểm theo cách này tại EURO 2012 AFP
Tuy nhiên, hành động “khoe mẽ” của Ibrahimovic có thể sẽ khiến nhiều người không hài lòng. Trước khi đến đội bóng thành Manchester, chân sút 34 tuổi đã phải nghe lời nhận xét đầy chế giễu của cựu cầu thủ M.U là Eric Cantona.
“Tôi mới là Vua của M.U, Ibrahimovic chỉ là Hoàng tử”. Vốn là người kiêu ngạo và không ngại làm mất lòng ai, cầu thủ người Thụy Điển lập tức đáp trả. “Tôi không phải là Vua ở Manchester United, tôi sẽ là vị thánh ở đây”.
Dĩ nhiên Ibrahimovic có cái cớ để có thể mạnh miệng “gây thù chuốc oán” với người khác. Khi còn khoác áo PSG, chân sút này ghi được 50 bàn trong 51 lần ra sân ở mọi đấu trường dù đã 34 tuổi. Vậy nên, Manchester United mới dám chi tiền để đem về một cầu thủ ở tuổi đáng lẽ đã đến bên kia sườn dốc của sự nghiệp như Ibra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.