Isco giúp Real Madrid giành vị trí thứ 3 La Liga

16/04/2018 08:10 GMT+7

Trong ngày Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Luka Modric ngồi ngoài nghỉ ngơi, Isco tỏa sáng mang về chiến thắng 2-1 trên sân Malaga để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.

Rạng sáng nay (16.4, giờ Việt Nam), Real Madrid hành quân đến sân Malaga thi đấu ở vòng 32 La Liga. HLV Zinedine Zidane đã tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất khi để Ronaldo, Bale và Modric nghỉ ngơi sau khi có một trận đấu vất vả với Juventus ở lượt về vòng tứ kết Champions League.

tin liên quan

Real Madrid suýt đi vào 'vết xe đổ' của Barcelona
Pha đá phạt đền thành công ở phút bù giờ cuối cùng do Cristiano Ronaldo thực hiện đã giúp Real Madrid giành quyền vào bán kết Champions League dù thua Juventus 1-3 ở trận tứ kết lượt về.
Sân La Rosaleda từng là nơi mang lại niềm vui cho Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia khi chiến thắng ở cuối mùa giải trước đã giúp thầy trò Zidane đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa trước. Tuy nhiên, trong lần tái đấu này, tình thế của hai đội đã rất khác. Trong khi "Kền kền trắng" bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng thì Malaga đứng cuối bảng xếp hạng.
Trong lần gặp lại đội bóng cũ, Isco đã có một màn trình diễn xuất sắc. Tiền vệ 25 tuổi thực hiện pha đá phạt hoàn hảo ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 29. Không dừng ở đó, anh cũng chính là người chuyền bóng để đồng đội Casemiro nhân đôi cách biệt ở phút 63.
Isco (trái) có màn trình diễn xuất sắc Reuters
Hai bàn thắng đó là đủ để Real Madrid duy trì một thế trận có lợi cho đến những phút bù giờ khi Diego Rolan ghi bàn cho Malaga. Tiền đạo này có vẻ như đã dùng tay chơi bóng trước khi sút tung lưới đội khách nhưng khoảng thời gian còn lại là quá ít để đội chủ nhà có thể lội ngược dòng.
Roland ghi bàn danh dự cho Malaga Reuters
Màn trình diễn xuất sắc của Isco đã giúp Real Madrid giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi có 67 điểm, hơn Valencia 2 điểm. Ngay cả những cổ động viên Malaga cũng dành cho Isco những tràng pháo tay khi anh được HLV Zidane cho ra nghỉ.
"Isco xứng đáng được khen ngợi. Anh ấy từng là một cầu thủ quan trọng của Malaga và giờ anh ấy là cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Chúng tôi đã chơi tốt dù rằng chẳng dễ dàng gì khi phải thi đấu trên sân Malaga. Các cầu thủ đã vào trận với tâm lý tốt, tôn trọng đối thủ và hoàn thành nhiệm vụ", Reuters dẫn lời HLV Zidane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.