James Rodriguez bỏ M.U chọn Bayern Munich

11/07/2017 20:49 GMT+7

Ngôi sao tiền vệ người Colombia, James Rodriguez được CLB Manchester United (M.U) săn đuổi lâu nay và có lúc tưởng sẽ cặp bến sân Old Trafford, nhưng rốt cuộc cầu thủ này chọn gia nhập Bayern Munich theo diện cho mượn 2 năm.

Trong mùa bóng vừa qua, James Rodriguez không còn giữ vị trí chính thức ở CLB Real Madrid và đã tính chuyện ra đi khi mùa bóng kết thúc. CLB M.U là đội xúc tiến nhanh nhất thương vụ mua ngôi sao này.

Tuy nhiên, không ngờ CLB Bayern Munich đã “cuỗm tay trên” M.U khi thuyết phục được James Rodriguez đến sân Allianz Arena. Theo đó, James Rodriguez thi đấu cho “Hùm xám” xứ Bavaria với hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm kèm điều khoản mua đứt. Chi phí của thương vụ cho mượn này theo tờ Daily Mail tiết lộ có giá trị 10 triệu euro (Bayern Munich trả cho Real Madrid), nhưng nếu Bayern Munich mua luôn ngôi sao này sau 2 năm cho mượn thì phải trả thêm 35 triệu euro nữa.

Chủ tịch CLB Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge nói: “Có được James Rodriguez là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi dành cho HLV Carlo Ancelotti, người luôn muốn có cầu thủ này trong đội hình của mình”.

Ông Ancelotti từng là HLV của James Rodriguez khi cả 2 cùng ở Real Madrid hồi năm 2014, sau khi ngôi sao này từ CLB Monaco chuyển đến với giá trị 80 triệu euro khi vừa đoạt giải Vua phá lưới ở World Cup 2014.

HLV Ancelotti (trái) hẳn là rất vui khi Bayern Munich có James Rodriguez AFP

Tổng cộng, James Rodriguez đã thi đấu cho Real Madrid 111 trận, ghi 36 bàn và kiến tạo 41 cơ hội thành bàn. Nhưng mùa vừa qua, ngôi sao này chỉ ra sân có 22 trận và hầu hết từ băng ghế dự bị.

Sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn, James Rodriguez sẽ cùng Bayern Munich đi du đấu châu Á từ cuối tuần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.