‘Joe Hart nên ở nhà và xem World Cup qua TV’

17/04/2018 10:10 GMT+7

Phạm sai lầm khiến West Ham không thể giành chiến thắng trước Stoke City, thủ thành Joe Hart đã đối mặt với những chỉ trích từ các CĐV cũng như chuyên gia.

Trong trận đấu muộn vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay (17.4), ở phút thứ 79, khi tỷ số đang là 0-0, thủ môn Joe Hart đã gián tiếp mang đến bàn thắng mở tỷ số cho Peter Crouch. Trước đó, thủ thành người Anh đã có pha bắt bóng không dính sau cú sút phạt xa của Xherdan Shaqiri. Thảm họa này đã đẩy West Ham vào thế khó vì họ muốn giành trọn 3 điểm để tạo khoảng cách an toàn với khu vực cầm đèn đỏ.
Rất may cho cựu thủ thành Man City là ở phút thứ 90, Andy Caroll đã giành lại 1 điểm cho West Ham sau pha đá nối đẳng cấp bằng chân trái từ pha kiến tạo của Aaron Cresswell. Hòa 1-1, đội bóng thành London xếp ở vị trí thứ 14 với 35 điểm, hơn 7 điểm so với Southampton - đội xếp thứ 18.
Sau trận đấu, rất nhiều CĐV đăng đàn chỉ trích phong độ phập phồng và cách bắt bóng hời hợt của thủ môn đội tuyển Anh với những câu ca thán như: “chúng tôi không thể chờ đến lúc Hart ra đi, hãy sa thải cậu ấy” , “Thật không thể tin thủ môn của đội tuyển chúng ta lại tệ đến thế”, …
Hart mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của West Ham - Ảnh: Reuters
Chưa dừng lại ở đó, thủ thành 30 tuổi này nhận được những lời khuyên mang tính giễu cợt của cựu tuyển thủ Anh Chris Sutton trên BBC Radio 5 live: “Tôi mong Joe Hart đừng nghĩ đến chuyện tham dự World Cup 2018 lần này. Điều cậu ấy nên làm là ở nhà, bật TV và cổ vũ các đồng đội thi đấu trên đất Nga. Với phong độ không ổn định trong vài mùa giải gần đây, chắc chắn Joe không thể đảm nhiệm tốt vị trí này ở Tam Sư.
Tôi rất khâm phục tài năng của cậu ấy song để đứng vào hàng ngũ ĐTQG thi đấu tại một giải đấu lớn như thế thì Hart nên để cho các thủ thành khác thay thế. Tôi tin HLV Southgate sẽ chọn ra được người gác đền xứng đáng để đứng trong khung gỗ của tuyển Anh vào mùa hè sắp tới.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.