Joe Hart thừa nhận tuyển Anh bế tắc trước Slovenia

12/10/2016 07:08 GMT+7

Thay vì nói về màn trình diễn quá xuất sắc của mình, Joe Hart đã phải thừa nhận rằng tuyển Anh gặp quá nhiều khó khăn trong trận đấu trên sân Slovenia.

Dù có dàn cầu thủ chất lượng hơn nhưng tuyển Anh vẫn không tạo nhiều đột biến trước đối thủ có lối chơi khó chịu như Slovenia. Nếu không có sự xuất thần của Joe Hart thì “Tam sư” đã phải nhận không dưới 2 bàn thua. Không quá khó hiểu khi thủ thành sinh năm 1987 được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

tin liên quan

Loại Rooney, tuyển Anh vẫn bị Slovenia cầm hòa
Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart thì tuyển Anh đã phải nhận không dưới 2 bàn thua trong trận cầu cân não và đội trưởng Wayne Rooney ngồi trên ghế dự bị.
Khi được hỏi đây có phải là màn trình diễn tốt nhất từ trước đến nay của Joe hay không. Thủ thành hiện đang thi đấu tại Ý cho Torino trả lời: “Thật khó để nói tôi đã có màn trình diễn tốt nhất. Tôi đã được yêu cầu làm tốt hơn một chút. Vì chủ yếu các tình huống nguy hiểm là từ lỗi của chúng tôi. Slovenia đã có rất nhiều cơ hội và không khí trận đấu đã rất căng thẳng.
Nhưng chúng tôi sẽ sửa đổi trong thời gian tới. Chúng tôi là đội bóng trẻ, chúng tôi sẽ cải thiện. Riêng Slovenia, tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho họ. Họ đã chơi rất tốt”, Joe Hart trả lời phỏng vấn với kênh ITV.
HLV Southgate cũng dành nhiều lời khen cho người hùng của trận đấu. Nếu không có sự xuất sắc của Joe Hart, tuyển Anh đã không thể có nổi 1 điểm, qua đó đứng ở vị trí đầu bảng F như hiện tại.
Joe Hart đã có một trận đấu lăn xả để cứu thua cho tuyển Anh Reuters
“Anh ấy đã đạt trạng thái tốt nhất, anh ấy rất bình tĩnh. Joe Hart đã nhận ra được điều gì đó khi chúng tôi trò chuyện với nhau trong tuần này. Tôi hi vọng anh ấy sẽ duy trì được điều đó. Còn về phần chúng tôi, các cầu thủ đã phạm những sai lầm. Tôi cần phải khuyến khích họ từ những sai lầm như thế ở các trận đấu sau”.
Với kết quả hòa 0-0, tuyển Anh lại một lần nữa khiến người hâm mộ bất an. Bởi lẽ, cả hàng công và thủ của “Tam sư” đều chơi thiếu ổn định dù có nhiều cái tên rất nổi bật. Việc để Wayne Rooney ngồi dự bị cũng không khiến tuyển Anh thi đấu khá hơn được là bao. Vì thế, vấn đề đặt ra là điểm yếu của “Tam sư” đang ở đâu và ông thầy Southgate phải giải quyết điều đó như thế nào trong thời gian tới để giúp đội bóng có thành tích xứng đáng hơn với những giá trị đã bỏ ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.