Juventus bán được hơn 500.000 áo đấu Ronaldo sau 24 giờ ra mắt

17/07/2018 22:00 GMT+7

Có vẻ như việc Juventus bỏ ra hơn 100 triệu euro để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo đã được đền bù xứng đáng.

Gã khổng lồ của Ý đã gây sửng sốt thị trường chuyển nhượng mùa hè khi bỏ ra đến 105 triệu euro để mang về siêu sao 33 tuổi của Real Madrid Ronaldo. Đây có thể là bản hợp đồng có giá trị cao nhất mùa hè này nếu không có một thương vụ điên khùng nào xảy ra nữa.
Người hâm mộ Ronaldo tụ tập trước nơi kiểm tra y tế Ronaldo AFP
Ngay hôm ra mắt chính thức tại sân vận động Allianz ở Turin vào đầu tuần này, trong vòng 24 giờ, chiếc áo đấu số 7 nổi tiếng của siêu sao Bồ Đào Nha đã bán được hơn 500 000 chiếc. Điều này có nghĩa là trong vòng chưa đầy 48 giờ, Juventus đã thu được 46,8 triệu và bù gần một số tiền bỏ ra để mua Ronaldo.
Với tình hình này, số lượng áo đấu bán ra của một mình Ronaldo sẽ nhiều hơn áo đấu của toàn đội Juventus bán ra trong mùa giải 2016-2017 là 850.000 chiếc, đây cũng là số áo đấu được bán ra nhiều nhất trong một mùa ở Juventus.
Sau chín năm ở Real Madrid, cựu cầu thủ của Manchester United cho biết anh chuyển đến Serie A để tự thử thách mình.
"Con số chỉ là con số, mọi người đều biết những gì tôi đã cống hiến cho bóng đá, tôi luôn tham vọng, tôi thích những thách thức mới. Tôi không muốn nghỉ ngơi sau những gì tôi đã làm với Manchester United và Real Madrid. Tôi muốn để lại dấu ấn tại Juventus”, Ronaldo phát biểu trong ngày ra mắt người Turin.
Ronaldo được trả lương 30 triệu euro mỗi mùa giải, Juventus hy vọng tài năng này sẽ mang về cho họ danh hiệu vô địch Champions League đầu tiên trong hơn hai mươi năm chờ đợi.
Juventus bị chính Real Madrid và Ronaldo đánh bại ở tứ kết Champions League mùa bóng 2017-2018..
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.