Juventus đã hay lại còn may

26/02/2017 08:15 GMT+7

Juventus đã gia tăng cách biệt về điểm với đội bám đuổi cho chức vô địch Scudetto là Napoli lên thành 10 điểm sau khi có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước đối thủ tí hon Empoli.

Với Juventus, họ đã trải qua chuỗi 30 trận không thua trên sân nhà. Lần cuối cùng đại diện thành Turin gục ngã trên sân Juventus là vào tháng 9.2015. Điều này cho thấy thánh địa sân nhà chống lưng vững vàng cho thầy trò Max Allegri thế nào.

tin liên quan

Hàng công im lặng, Juventus vẫn biết cách hạ Porto
Juventus gần như đặt một chân vào tứ kết Champions League sau khi có chiến thắng 2-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha của Porto ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng 23.2.
Trước Empoli, Juventus chỉ dùng đội hình hai khi để thủ thành Buffon, Chiellini, Dybala ngồi dự bị. HLV Max Allegri muốn học trò nghỉ ngơi để tiết kiệm sức cho trận đấu ở cúp Quốc gia gặp Napoli vào giữa tuần sau. Dù vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh CLB.

Thống kê cho thấy Juventus vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ (56%/44%), có số lần sút trúng đích cao hơn (5/1) và phạt góc cũng nhiều hơn (3/1). Hai bàn thắng của chủ nhà được ghi trong hiệp 2 sau pha đá phản lưới nhà bởi Lukasz Skorupski, trước khi Alex Sandro mang về 3 điểm nhẹ nhàng cho Juventus.
Napoli (áo trắng) bất ngờ nhận thất bại trước Atalanta AFP
Nói Juventus đã hay còn may bởi chiến thắng trước Empoli không chỉ giúp họ xây chắc ngôi đầu, mà còn giúp CLB tiến sát chức vô địch Scudetto thứ 5 liên tiếp. Bởi cùng vòng đấu, Napoli tự bắn vào chân mình, họ để thua Atalanta 0-2 ngay trên sân nhà San Paolo.
Như vậy, Juventus giờ đã nới rộng cách biệt với Napoli lên thành 12 điểm và 10 điểm so với AS Roma, thi đấu ít hơn 1 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.