'Juventus đã trở lại đúng đường'

24/12/2017 10:58 GMT+7

Đó là tuyên bố của Benatia, người hùng của Juventus trong chiến thắng 1-0 trước AS Roma tại trận đấu vòng 18 Serie A diễn ra rạng sáng nay 24.12 (giờ VN).

Trước một AS Roma của Di Francesco tràn đầy năng lượng và khát khao danh hiệu, huấn luyện viên Allegri quyết định cho Juventus chơi với sơ đồ thi đấu 4-3-3, trong đó hàng công là bộ ba Cuadrado - Higuain - Mandzukic, không hề thấy bóng dáng của cầu thủ nhỏ con nhưng chơi rất kỹ thuật Dybala.
Benatia (số 4) ăn mừng sau khi ghi bàn Reuters
Tiền đạo người Argentina đã không ít lần cứu ông Allegri nhưng đêm qua, anh ngồi dự bị, thậm chí không vào sân một phút nào để chứng kiến đội nhà chơi vất vả để rồi cuối cùng nhờ đến một hậu vệ mới có được chiến thắng tối thiểu trên sân nhà.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu là công lớn của các hậu vệ Juventus. Từ quả đá phạt góc, hậu vệ Chiellini bật cao đánh đầu trúng thủ môn Becker, Benatia có mặt đúng lúc để sút tung lưới AS Roma từ khoảng cách rất gần.
Người hùng của Juventus nhấn mạnh rằng Juventus đang trên đường trở lại một mùa giải thành công: "Chúng tôi muốn tiếp tục chiến thắng. Chúng tôi đang đi đúng hướng sau một khởi đầu khó khăn của mùa giải. Nếu Juventus duy trì phong độ này, chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu lớn. Tối nay, Juventus chiến đấu rất đồng đội".
Đêm qua cũng là một trận đấu đặc biệt đối với Benatia bởi vì anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ và giữ họ đứng yên ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng để Juventus vọt lên vị trí thứ hai với 44 điểm.
"Các cầu thủ Roma là đồng đội cũ và cũng là bạn tôi, vì vậy rất vui khi được gặp lại họ", Benatia chia sẻ.
Inter Milan (áo trắng) thất bại 0-1 trên sân Sassuolo Reuters
Cũng đêm qua, Inter Milan bất ngờ nhận thất bại 0-1 trên sân của Sassuolo, rơi xuống vị trí thứ ba và đã cảm nhận được hơi thở của AS Roma và Lazio, đội dễ dàng thắng Crotone 4-0.
Một thất bại đáng tiếc nữa thuộc về AC Milan, đội bóng có lượng fan khổng lồ này trượt dài với thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Atalanta và rớt xuống vị trí 11 với 14 điểm ít hơn so với nhóm dự Champions League mùa sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.