Juventus gục ngã khó hiểu trước Sampdoria

20/11/2017 07:45 GMT+7

Một cú sốc đã xảy ra trên sân Stadio Comunale Luigi Ferraris khi chủ nhà Sampdoria đánh bại nhà vô địch Juventus 3-2 ở vòng 13 Serie A.

Từ phòng họp báo, HLV Max Allegri trong tâm trạng bực tức cho biết: "Để giải thích trận đấu này là điều rất khó. Đây là 90 phút bạn buộc phải lên tiếng vì Juventus không để Sammpdoria tạo ra bất cứ cơ hội nào. Trong hiệp 1, chúng tôi chơi rất tốt những lại không thể ghi bàn. Điều này đồng nghĩa khả năng dứt điểm của CLB không tốt. Rồi sau đó Juventus để thủng lưới khi đối thủ có cơ hội đầu tiên".

tin liên quan

Juventus thoát thua trên sân nhà
Trước đội bóng yếu Benevento ở vòng 12 Serie A, tuy nhiên Juventus phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trong trận đấu diễn ra tối 5.11.
Trận này, Sampdoria và Juventus tạo ra hiệp 2 đầy sôi động. Đội khách, với thành phần không có hậu vệ Andrea Barzagli vàGianluigi Buffon, bất ngờ để thua ba bàn từ phút 52 đến 79. Tác giả các pha lập công của Sampdoria là Zapata, Torreira và Ferrari.
Trước đó, như HLV Max Allegri nói, Juvetus chơi tốt trong 45 phút đầu tiên. Gonzalo Higuain có cơ hội mở tỷ số nhưng không tận dụng được. Hàng công kém duyên, tuyến phòng ngự Juventus lại mắc nhiều sau lầm, khiến họ liên tiếp để thua sua đó trong hiệp 2.
Dybala ghi bàn nhưng Juventus vẫn không tránh khỏi thất bại Reuters
Nhà ĐKVĐ Serie A cũng kém may mắn hôm nay khi bị trọng tài từ chối quả 11 m vào cuối hiệp 1 sau tình huống Doughlas Costa bị kéo áo bổi Ivan Strinic. Những nỗ lực của Juventus chỉ giúp họ có hai bàn rút ngắn tỷ số vào cuối hiệp 2 do công Higuain và Dybala.
Với Juventus, trận thua này khiến họ mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng thời kém đội đầu bảng Napoli khoảng cách 4 điểm (31 so với 35). Inter Milan có 33 điểm, soán vị trí của Juventus nhờ thắng lợi 2-0 trước Atalanta cùng vòng đấu.
Kết quả vòng 13 Serie A:
Roma 2 - 1 Lazio
Napoli 2 - 1 Milan
Crotone 0 - 1 Genoa
Benevento 1 - 2 Sassuolo
Sampdoria 3 - 2 Juventus
SPAL 1 - 1 Fiorentina
Torino 1 - 1 Chievo
Udinese 0 - 1 Cagliari
Inter 2 - 0 Atalanta
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.