Juventus thoát thua trên sân nhà

06/11/2017 08:38 GMT+7

Trước đội bóng yếu Benevento ở vòng 12 Serie A, tuy nhiên Juventus phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trong trận đấu diễn ra tối 5.11.

Trong 45 phút đầu tiên trên sân Allianza ở Torino, đội khách chơi rất tốt trước nhà ĐKVĐ. Họ có bàn mở tỷ số trước do công Ciciretti ngay phút 19. Điều này giống gáo nước lạnh dội vào CĐV chủ nhà. Trước trận đấu này, Benevento xếp chót bảng xếp hạng.
Nhưng sau giờ nghỉ, tiếng nói đẳng cấp của Juventus lên tiếng. Lần lượt Higuain và Cuadrado điền tên lên bảng điện tử dành cho người ghi bàn, giúp Juventus ngược dòng đánh bại đối thủ. Trận này, đội chủ nhà thật ra có phần thiếu may mắn khi Douglas Costa có hai pha đưa bóng dội xà.
Sau trận đấu, tiền vệ Cuadrado thừa nhận đội khách chơi rất tốt. Anh nói: "Benevento đã tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng điều quan trọng hôm nay là kết quả và Juventus sau cùng có 3 điểm".
Trong khi đó, HLV Max Allegri của Juventus chưa thật sự mãn nguyện với những gì đội nhà thể hiện. Ông phát biểu sau trận đấu: "Napoli đánh rơi 4 điểm, còn Juventus đánh rơi 5 điểm, trong đó 3 lần đến từ những quả penalty thực hiện không thành công. Hôm nay, Benevento chơi rất tốt và khiến Juventus gặp chệch choạc. Những điều như vậy xảy ra trong bóng đá rất thường xuyên. Bạn không thể lúc nào cũng giành chiến thắng 3-0 trong tất cả trận đấu".
Cuadrado thừa nhận Benevento chơi tốt Reuters
Cùng vòng đấu, Napoli bị Chievo cầm hòa 0-0 trên sân đối thủ. Trong khi đó, một ứng viên khác cho ngôi vương Serie A là Inter cũng bị Torino chia điểm với tỷ số 1-1. Như vậy, sau 12 vòng đấu, Juventus lúc này đã thu ngắn cách biệt điểm số với đội đầu bảng Napoli xuống còn 1 điểm. Họ có 31 điểm, trong khi Napoli dẫn đầu với 32 điểm.
Kết quả vòng 12 Serie A:
Bologna 2 - 3 Crotone
Genoa 0 - 2 Sampdoria
Inter 1 - 1 Torino
Cagliari 2 - 1 Hellas Verona
Chievo 0 - 0 Napoli
Fiorentina 2 - 4 Roma
Lazio - Udinese (hoãn)
Atalanta 1 - 1 SPAL
Sassuolo 0 - 2 AC Milan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.