Không phải Pogba, Ibrahimovic mới là bản hợp đồng thành công nhất của M.U

27/02/2017 14:12 GMT+7

Trong khi Paul Pogba, bản hợp đồng kỷ lục thế giới im hơi lặng tiếng trong trận chung kết Cúp Liên đoàn giữa Manchester United (M.U) và Southampton thì Zlatan Ibrahimovic, người đến theo dạng chuyển nhượng tự do lại tỏa sáng.

Hồi mùa hè vừa qua, M.U đã chi ra rất nhiều tiền để mang về một loạt gương mặt mới. Nổi bật trong số này là Pogba, người đã tốn của ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" 89 triệu bảng, một mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới.
Ibrahimovic cũng đến với sân Old Trafford hồi mùa hè qua nhưng không gây nhiều sự chú ý như vậy. Bởi anh ký hợp đồng với M.U theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Người hâm mộ M.U cũng không thật sự kỳ vọng nhiều vào tiền đạo người Thụy Điển bởi anh đã 35 tuổi và mới lần đầu chơi bóng tại Anh. 

tin liên quan

Ibrahimovic: 'Tôi mới là người đặc biệt'
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã dành những lời tán dương cho chính bản thân mình sau khi lập cú đúp giúp Manchester United (M.U) giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh.
Tuy nhiên, Ibrahimovic đã ngay lập tức để lại ấn tượng. Anh ghi bàn ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên giúp M.U giành Siêu Cúp Anh khi đánh bại Leicester với tỷ số 2-1. Tiếp đó là một loạt bàn thắng tại Premier League.
Những cầu thủ lớn luôn biết cách tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Nhìn Ibrahimovic thi đấu, người hâm mộ M.U lại nhớ đến Eric Cantona. Quả thật giữa hai người có rất nhiều điểm chung: cá tính mạnh mẽ, có thể xốc dậy tinh thần của đồng đội, luôn biết cách ghi bàn trong những thời điểm quan trọng.
Ibrahimovic mang về danh hiệu vô địch Cúp Liên đoàn cho M.U Reuters
Ở trận chung kết Cúp Liên đoàn vừa qua, Ibrahimovic chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho M.U. Tiếp đó, khi mà Southampton đang vùng lên mạnh mẽ với 2 bàn thắng ở đầu hiệp 2 và trận đấu tưởng chừng như sẽ phải bước vào hiệp phụ thì tiền đạo người Thụy Điển một lần nữa tỏa sáng với pha đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng.
Ngược lại với Ibrahimovic, Pogba tiếp tục có một trận đấu mờ nhạt. Ở một trận đấu có tính chất quyết định như trận chung kết, tiền vệ người Pháp lại không để lại dấu ấn nào, hệt như khi anh cùng tuyển Pháp thi đấu trận chung kết EURO 2016 với Bồ Đào Nha.
Pogba (phải) đã không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu vừa qua Reuters
Công bằng mà nói, Pogba thi đấu không quá tệ trong lần thứ 2 khoác áo M.U. Nhưng nếu hỏi người hâm mộ M.U rằng anh đã xứng đáng với số tiền chuyển nhượng kỷ lục thế giới hay chưa thì câu trả lời nhiều khả năng sẽ là "chưa".
Vẫn còn quá sớm để nhận định rằng Pogba có thành công với M.U hay không bởi đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên anh trở lại Premier League. Tuy nhiên, trước mắt thì anh sẽ phải đứng sau cái bóng của người đồng đội Ibrahimovic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.