Klopp: 'Real đơn giản là quá mạnh và không có điểm yếu'

23/05/2018 13:05 GMT+7

Đề cao sức mạnh của Real Madrid trước trận chung kết Champions League, HLV Jurgen Klopp khẳng định đối thủ của Liverpool là vô cùng hoàn hảo và không có điểm yếu.

Liverpool bước đến trận chung kết Champions League mùa này khá thuyết phục khi họ đã lần lượt vượt qua những đội bóng mạnh như Man City (đương kim vô địch Ngoại hạng Anh) và AS Roma (đội bóng đã vượt qua Barcelona).
Với sức mạnh tấn công từ bộ 3 Mane - Firmino - Salah, The Kop đang nổi lên như một thế lực mới với khả năng ghi bàn ở bất kỳ thời gian nào của trận đấu. Tuy nhiên, đứng trước một đối thủ lớn như Real Madrid, HLV Jurgen Klopp vẫn cảm thấy mình nhỏ bé và cần nỗ lực nhiều nếu muốn giành chiếc cúp bạc danh giá.

tin liên quan

Giá vé trận chung kết Champions League tăng khủng khiếp
Theo trang BBC Sport, những CĐV đang tìm mua vé xem trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 27.5 tới (giờ VN), thì nên bỏ ý định đi là vừa bởi giá vé nay đã tăng hơn 20 lần so với chính thức.
Phát biểu trên tờ Mirror, cựu thuyền trưởng của Dortmund nhận định: “Đội hình của Real gần như hoàn hảo và không có một điểm yếu nào. Bạn hãy nhìn vào những cái tên mà họ sở hữu trong đội hình, tất cả đều là những cầu thủ hàng đầu ở vị trí họ đảm nhiệm. Vì không phải vô cớ mà đội bóng Hoàng gia bỏ tiền ra chiêu mộ họ.
Đến cả những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị cũng là những cá nhân xuất chúng và được các HLV ĐTQG gọi vào danh sách đến nước Nga thi đấu ở World Cup 2018 lần này. Thật đáng nể và chúng tôi vẫn đang đau đầu để đưa ra đấu pháp hợp lý cho trận đấu tới. Chưa kể, họ đang sở hữu phong độ đáng sợ ở đấu trường Champions League. Đến cả Bayern Munich còn phải chào thua cơ mà”.
HLV Klopp cho rằng Real Madrid sở hữu các cầu thủ hàng đầu ở mọi vị trí Reuters
Sau những lời có cánh dành cho Real Madrid, vị chiến lược gia người Đức cũng không quên “dằn mặt” đối thủ: “Nói như thế không có nghĩa Liverpool sẽ lép vế và chịu bó tay. Bóng đá luôn hiện hữu sự bất ngờ và chỉ cần 1 giây phút bùng nổ, đội bóng mạnh hơn hoàn toàn có thể bị khuất phục. Tôi tin các học trò sẽ vượt qua được bản thân, thi đấu hết mình và mang về danh hiệu cao quý cho người hâm mộ sau một thời gian dài chờ đợi”.
Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 27.5 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.