Lập siêu phẩm và kỷ lục, Cavani dọa nạt Barcelona

11/02/2017 09:04 GMT+7

Tiền đạo Edinson Cavani đã giúp nhà đương kim vô địch Ligue 1 Paris Saint Germain giành chiến thắng tưng bừng 3-0 ở trận đấu sớm thuộc vòng 25 Ligue 1 ngay trên sân Bordeaux.

Kết quả này giúp PSG san bằng điểm số với đội đầu bảng AS Monaco khi có 55 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thắng lợi giòn giã trước gã khổng lồ một thời nước Pháp cũng giúp thầy trò Unai Emery tràn đầy tự tin trước khi tiếp đón Barcelona vào giữa tuần sau tại vòng knock-out Champions League.

Trở lại trận đấu trên sân Stade Matmut-Atlantique, tiền đạo Edinson Cavani tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, bàn còn lại do công Angel di Maria. Ở bàn mở tỷ số, cựu sao Napoli (Cavani) thực hiện siêu phẩm volley rất đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa. Với những bàn thắng trong trận, Cavani cũng tạo ra kỷ lục ghi bàn khi lập công trong 6 trận liền.
Cavani đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp Reuters
Từ khi gia nhập CLB, đây mới là lần đầu tiên "El Matador" (biệt danh Cavani) sở hữu thành tích ấn tượng như vậy. Chân sút đã sang tuổi 30 vào hôm thứ ba rồi đã xé lưới Lille, Dijon, Monaco, Nantes ở Ligue 1 và Bordeaux (Coupe de la Ligue, Ligue 1). Tổng số bàn thắng tiền đạo người Uruguay ghi được mùa này cũng lên tới con số 33 sau 31 trận.

tin liên quan

PSG áp sát Monaco nhờ bàn thắng gây tranh cãi
Paris Saint Germain (PSG) tiếp tục bám đuổi AS Monaco trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Lille ở vòng 24 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 8.2 (giờ VN).
Trước phong độ thăng hoa của Cavani, người hâm mộ PSG rất hài lòng. Họ kỳ vọng mũi nhọn Nam Mỹ sẽ mang bản năng sát thủ đến trận gặp Barca ở Champions League tới đây. Tại cúp châu Âu mùa này, Cavani đã ghi 6 bàn sau 6 trận.
Rõ ràng, cựu sao Napoli sẽ trở thành hiểm họa rất đáng gờm mà hàng thủ Barca phải dè chừng vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.