Leicester đã biết sợ xuống hạng

06/02/2017 08:04 GMT+7

Thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Manchester United (M.U) ở trận đấu muộn vòng 24 Premier League khiến đương kim vô địch Leicester đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Trong trận đấu trên sân King Power diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (6.2, giờ VN), các bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Juan Mata đã giúp M.U nhấn chìm Leicester ngay ở sân nhà. 
Với trận thua này, nhà vô địch Leicester giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, chỉ hơn vị trí phải xuống hạng 1 điểm. Nếu không cẩn thận, "Bầy cáo" sẽ đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng đầu tiên vô địch Premier League rồi sau đó phải xuống hạng ngay ở mùa tiếp theo.
Sau trận đấu, thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester đã cảnh cáo các đồng đội rằng nguy cơ xuống hạng đã trở nên rất rõ ràng sau màn trình diễn mà anh cho rằng "không thể chấp nhận" trước M.U.
"Cho đến thời điểm này của mùa giải, chúng tôi đã thi đấu không tốt. Đừng nói về những gì đã xảy ra ở mùa giải trước nữa, đó là chuyện đã qua. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến đội bóng và chúng tôi đã khởi đầu không tốt ngay từ đầu. Giờ thì chúng tôi sẽ phải đứng lên.
Tôi biết chuyện gì đang xảy ra ở trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã trở thành một tập thể thiếu tự tin. Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu của chúng tôi vẫn còn đó. Đã đến lúc chúng tôi, tất cả mọi người trong đội bóng cần phải đoàn kết lại, bởi nếu không, Leicester sẽ xuống hạng", Sport Mail dẫn lời Schmeichel.
HLV Ranieri đang chịu áp lực nặng nề AFP
Trận thua vừa qua cũng khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Claudio Ranieri. Cách đây chưa lâu, nhà cầm quân người Ý còn là một vị thánh trong mắt các CĐV Leicester. Thế nhưng, giờ đây, đã có nhiều người lên tiếng đòi sa thải ông.  Thậm chí có thông tin cho rằng các cầu thủ cũng không còn ủng hộ Ranieri. Tuy nhiên, Schmeichel phủ nhận thông tin này.
"Tất cả mọi người trong đội đều đang rất thất vọng nhưng chúng tôi vẫn giữ được sự đoàn kết. Nếu ai đó muốn Ranieri bị sa thải thì anh ta đã lên phòng chủ tịch đội bóng để nói điều đó ra. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này thì chưa ai làm điều đó", Schmeichel cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.