Leicester mất đội trưởng trong trận tứ kết Champions League

10/04/2017 12:56 GMT+7

HLV Craig Shakespeare của Leicester xác nhận Wes Morgan tiếp tục vắng mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Atletico Madrid vì chấn thương lưng.

Chấn thương lưng trong trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League với Sevilla khiến cho Morgan phải ngồi ngoài trong 4 trận đấu gần đây của Leicester. Cầu thủ 33 tuổi chỉ vừa trở lại sân tập với những bài tập nhẹ, lấy lại cảm giác với bóng.

tin liên quan

Đội trưởng Leicester muốn gặp Barcelona ở tứ kết Champions League
Sau những phát ngôn của Buffon và HLV Zidane về việc không muốn gặp Leicester thì mới đây, đội trưởng Wes Morgan đã tiết lộ đối thủ mà anh muốn đụng độ ở vòng tứ kết Champions League. Thật bất ngờ khi đó chính là gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona.
Việc thiếu vắng trung vệ người Jamaica này đã ít nhiều làm giảm sự ổn định nơi hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân Walkers. Với 4 bàn thua trong trận đấu với Everton vừa qua, người thay thế Morgan là Yohan Benalouane vẫn chưa tạo dựng được niềm tin cho các cổ động viên Leicester.
Benalouane (29) thi đấu không thật tốt khi thay vị trí của Morgan AFP
Phát biểu trên Sky Sports, vị thuyền trưởng Craig Shakespeare cho biết: “Morgan sẽ vắng mặt trong trận đối đầu với Atletico Madrid vào giữa tuần. Chấn thương lưng của cậu ấy đang bình phục tốt và cậu ấy sẽ sớm trở lại. Đây là một tổn thất lớn trong một trận cầu mang ý nghĩa lịch sử như thế này. Bởi vì ngoài chuyên môn giỏi, cậu ấy còn là thủ lĩnh tinh thần cho toàn đội. Nhưng tôi rất tin tưởng vào Benalouane sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình và làm mọi người tạm quên Morgan.
Chúng tôi sẽ bỏ lại sau lưng thất bại với Everton và toàn tâm hướng đến trận tứ kết lượt đi Champions League. Tinh thần các cầu thủ Leicester đang lên rất cao và chúng tôi có quyền nghĩ đến một kết quả có lợi trên sân nhà trước khi thi đấu trận lượt về trên sân khách”.
Vào rạng sáng 13.4 tới, Leicester sẽ tiếp Atletico Madrid ở tứ kết Champions League. Đây là lần đầu tiên "Bầy cáo" dự giải đấu danh giá nhất châu Âu nhưng họ đã thi đấu rất ấn tượng vào vào đến vòng 8 đội mạnh nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.