Leicester tiếp tục bị ‘chảy máu nhân tài’

18/07/2016 07:19 GMT+7

Nhà vô địch Premier League 2015-2016 Leicester liên tục bị các đội bóng 'rút ruột' khi mới đây, Everton lại hỏi mua thủ thành Kasper Schmeichel.

Từ khi lên ngôi vô địch Premier League, “Bầy cáo” trở thành mảnh đất béo bở của các chuyên gia chuyển nhượng. Trước thềm EURO 2016, báo chí nước Anh từng rầm rộ đăng tải thông tin Arsenal gần như đã đạt thỏa thuận với Jamie Vardy. Thương vụ trên bất thành bởi một vài lý do từ người trong cuộc.
Mới đây, N'Golo Kante cũng chính thức khoác áo Chelsea với giá chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh cùng hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mọi chuyện chưa dừng ở đó khi Everton đăng ngắm nghía Kasper Schmeichel.
Dù nhà vô địch đòi cái giá khá chát là 20 triệu bảng Anh nhưng “The Toffees" vẫn không từ bỏ ý định muốn sở hữu thủ thành 29 tuổi. Sport Mail cho rằng, cầu thủ người Đan Mạch đang bị cám dỗ bởi lời mời hấp dẫn từ Everton cũng như kế hoạch trong tương lai dưới thời tân HLV Ronald Koeman.
Khi vừa lên ngôi vô địch, ông chủ người Thái và cả HLV Claudio Ranieri đã khẳng định với truyền thông việc giữ chân các cầu thủ của Leicester bằng mọi giá. Nhưng cho đến lúc này, câu chuyện trên đã đi theo chiều hướng khác khi có quá nhiều CLB muốn sở hữu những người đã làm nên lịch sử cho Leicester.
Leicester liên tục bị các đội bóng khác "rút ruột" từ khi giành chức vô địch Premier League AFP
Hiện tại, Chelsea đang tiếp tục đòi “Bầy cáo” bán Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm đều rất ấn tượng. Hợp đồng của Mahrez ở “Bầy cáo” sẽ còn kéo dài đến hết năm 2019. Mới đây, cầu thủ 25 tuổi vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Leicester.
Tuy nhiên, việc giành chữ ký của Mahrez là không dễ bởi báo chí nước Anh cho rằng, Barcelona đang chiếm ưu thế trong cuộc chiến tranh giành chân sút này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.