Liverpool bất ngờ gục ngã trước Swansea ngay tại Anfield

21/01/2017 21:28 GMT+7

Chuỗi 25 trận bất bại của Liverpool tại Anfield đã phải dừng lại khi đội bóng thành phố cảng nước Anh nhận thất bại 2-3 trước Swansea, đội chưa từng thắng trên sân Liverpool.

Liverpool đang có chuỗi 25 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà. Họ cũng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 45 điểm, bằng với Tottenham nhưng kém Chelsea đến 7 điểm.
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, phong độ của Liverpool có phần sa sút khi đội bóng thành phố cảng nước Anh chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất và đó là chiến thắng sít sao 1-0 trước Plymouth ở trận đá lại vòng 3 Cúp FA diễn ra cách đây vài ngày.

tin liên quan

Lucas Leiva giải cứu Liverpool ở Cúp FA
Bàn thắng hiếm hoi của tiền vệ Lucas Leiva trong 7 năm khoác áo Liverpool đã giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh giành chiến thắng 1-0 trước Plymouth trong trận đá lại ở vòng 3 Cúp FA.
May mắn cho Liverpool là họ chỉ phải gặp Swansea ở vòng đấu này. Những chú "Thiên nga" đang thi đấu rất kém cỏi khi thua 14 trong 20 trận đấu gần đây. Phong độ nghèo nàn đó đã đẩy họ xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League.
Dù ban lãnh đạo Swansea đã thay thế HLV Bob Bradley bằng Paul Clement nhưng tình hình chưa được cải thiện. Bằng chứng là hồi cuối tuần trước, Swansea tiếp tục nhận thất bại 0-4 trước Arsenal.
Ở trận đấu sắp tới, HLV Clement có thể sử dụng các tân binh Martin Olsson và Tom Carroll. Dù vậy, một cầu thủ mới khác là Luciano Narsingh vẫn phải ngồi ngoài do chưa bình phục chấn thương ở đùi.
Coutinho (10) đã bình phục chấn thương AFP
Trong khi đó, bên phía Liverpool, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ tung ra sân đội hình mạnh với sự trở lại của đội trưởng Jordan Henderson và hậu vệ phải Nathaniel Clyne khi cả 2 đều đã bình phục. Ngoài ra, đây có thể sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của nhạc trưởng Philippe Coutinho kể từ ngày 26.11 năm ngoái.
Trong các lần đến làm khách tại sân Anfield trong khuôn khổ Premier League, Swansea chưa bao giờ thắng được Liverpool (hòa 1, thua 4). "Quỷ đỏ" Merseyside cũng thắng "Thiên nga" ở 5 trong 6 cuộc đối đầu gần đây, chỉ thua 1 trận (1-3 tại sân Liberty vào mùa giải 2015-2016.
Chính vì vậy, trong lần tái đấu này, Swansea chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bởi Liverpool đang rất quyết tâm giành chiến thắng nhằm theo đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch.
Lịch thi đấu Premier League vào đêm nay:
19 giờ 30: Liverpool - Swansea
22 giờ: Bournemouth - Watford
            Crystal Palace - Everton
            Middlesbrough - West Ham
            Stoke - M.U
            West Brom - Sunderland
0 giờ 30 ngày 22.1: Man City - Tottenham
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.