Liverpool kháng cáo bất thành thẻ đỏ của Mane

13/09/2017 13:11 GMT+7

Liverpool đã thất bại trong việc xin giảm án chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Sadio Mane trong trận thua Man City 0-5 ở vòng 4 Premier League hồi cuối tuần qua.

Hiệp hội bóng đá Anh đã bác bỏ đơn kháng cáo của Sadio Mane và tuyên bố hình phạt cấm thi đấu 3 trận đối với cầu thủ này.
Tuyển thủ người Senegal nhận thẻ đỏ ở phút 37 sau khi lao vào đạp trúng người thủ môn người Brazil Ederson của Manchester City trong trận thua muối mặt 0-5 tại sân Etihad ở lượt đấu cuối tuần trước. Như vậy, Mane sẽ bỏ lỡ trận đấu với Burnley tại cuối tuần này và hai trận gặp Leicester City, một ở Premier League một ở League Cup. Tuy nhiên, Mane sẽ có mặt trong trận tiếp Sevilla trong khuôn khổ bảng E Champions League diễn ra rạng sáng mai (giờ VN).
Pha phạm lỗi của Sadio Mane Reuters
Liverpool không kháng cáo hình phạt trên nhưng cho rằng lệnh cấm đã quá khắc nghiệt so với bản chất vụ việc. Các quan sát viên, chuyên gia, và cả HLV Liverpool Juergen Klopp đều cho rằng Mane không xứng bị đuổi khỏi sân.
Ở phút 37 trong trận đấu trên sân của Manchester City cuối tuần rồi, khi đó đội chủ nhà đang dẫn 1-0, Sadio Mane trong một pha ham bóng đã đạp thẳng vào người Ederson đang băng ra khiến cựu thủ môn của Benfica phải ra sân bằng cáng và chịu khâu 8 mũi.
Ederson đã trở lại tập luyện vào hôm qua với cái mũ bảo hiểm, tuy nhiên anh cũng có tên trong đội hình thi đấu của Man. City trong trận mở màn bảng F trên sân Feyenoord (Hà Lan) diễn ra khuya nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.