Luis Enrique có thể rời Barcelona vào cuối mùa

26/12/2016 08:45 GMT+7

Tương lai của HLV Luis Enrique đang trở thành đề tài nóng khi nhà cầm quân này thừa nhận gặp phải nhiều vấn đề khó khăn trong việc dẫn dắt Barcelona.

Hợp đồng của HLV Luis Enrique và Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6/2017. Lúc này, đội chủ quản vẫn chưa lên tiếng về việc sẽ gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân 46 tuổi. Trong khi đó, chính HLV Luis Enrique mới đây cũng cho biết không đảm bảo sẽ tiếp tục gắn bó cùng Barcelona.

"Tôi không hề hoài nghi về việc đang dẫn dắt đội bóng xuất sắc nhất thế giới, làm việc cùng những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi đang cùng gia đình giành nhiều thứ ở Barcelona và đó là những điều rất giá trị. Tuy nhiên, có một điều về công việc ở Barcelona khiến mọi thứ trở nên rất khó khăn và điều đó buộc tôi phải trả giá", HLV Luis Enrique nói với Barca TV.

tin liên quan

Barcelona không có ý định thay Luis Enrique
Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đánh giá rất cao vai trò của HLV Luis Enrique, theo đó tiết lộ sẽ tiếp tục giữ chân nhà cầm quân này trong tương lai.
Cựu HLV Celta Vigo không tiết lộ điều khúc mắc ở Barcelona là gì, tuy nhiên cho biết thêm chính yếu tố này khiến ông không đảm bảo tương lai ở đội chủ sân Nou Camp. Trước đó, Chủ tịch Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu từng đánh giá rất cao vai trò của HLV Luis Enrique, theo đó tiết lộ sẽ tiếp tục giữ chân nhà cầm quân này trong tương lai.

"Không có kế hoạch B cho vị trí HLV. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với Luis Enrique. Như tôi đã nói trước đó, hồi tháng 4 năm nay, Barcelona và HLV Luis Enrique sẽ cùng đàm phán về bản hợp đồng trong thời gian tới.
HLV Luis Enrique để ngỏ tương lai ở Barcelona AFP
Phía Barcelona rất muốn làm điều đó, nhưng phải có thời gian để thực hiện vì giờ tập trung vào những trận đấu và các giải đấu mới quan trọng nhất", chủ tịch Bartomeu nói.

HLV Luis Enrique đang bước vào năm thứ hai dẫn dắt Barcelona. Ông đã giúp CLB giành cú ăn 5 ở mùa 2014-2015. Trong mùa 2015-2016, chiến lược gia này cũng đưa CLB tới danh hiệu vô địch La Liga và Cúp Nhà vua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.