Lukaku có bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U

18/07/2017 12:57 GMT+7

Tân binh trị giá 75 triệu bảng Romelu Lukaku đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Manchester United khi ghi bàn giúp 'Quỷ đỏ' giành chiến thắng 2-1 trước Real Salt Lake trong trận giao hữu diễn ra sáng nay.

Trong trận giao hữu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Lukaku đã được HLV Jose Mourinh tung ra sân ngay từ đầu cùng với một tân binh khác là Victor Lindelof. Tuy nhiên, Real Salt Lake đã khiến cho "Quỷ đỏ" có một trận đấu không hề dễ dàng.
Đội chủ sân Rio Tinto chơi tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và khiến cho các cầu thủ M.U lúng túng. Chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên, Real Salt Lake đã tạo ra được 3 cơ hội ghi bàn trước khung thành đội khách. 
Thủ môn Joel Pereira của M.U đã phải vào lưới nhặt bóng trong tình huống uy hiếp khung thành thứ 3 ở phút 23 khi Luis Silva dứt điểm thành công từ cự ly gần.
Dường như bàn thua này đã khiến các cầu thủ M.U bừng tỉnh. Các học trò của HLV Mourinho giành lại được thế trận và bắt đầu vây hãm khung thành Real Salt Lake. Những pha phối hợp tấn công của đội khách đã mang lại hiệu quả ở phút 29 khi Jesse Lingard có pha chọc khe để Henrikh Mkhitaryan sút tung lưới đội chủ nhà.
Trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ gặp LA Galaxy cách đây 2 ngày, HLV Mourinho chỉ cho Lukaku vào sân trong hiệp 2 và anh đã bỏ lỡ một cơ hội rất tốt. Lần này, tiền đạo người Bỉ được đá chính và anh đã không mắc sai lầm.
Phút 39, Lukaku "mở tài khoản" bàn thắng trong màu áo M.U khi lừa qua cả thủ môn Eduardo Fernandez để ghi bàn. Bàn thắng này chắc chắn sẽ giúp tiền đạo 24 tuổi giải tỏa áp lực khi M.U đã phải bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ anh.
M.U phải trả giá khi Mata bị chấn thương AFP
Tương tự như trong trận đấu với LA Galaxy, trong hiệp 2, HLV Mourinho đã thay toàn bộ đội hình. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhanh chóng phải sử dụng thêm quyền thay người khi Juan Mata bị chấn thương sau pha va chạm với Sebastian Saucedo.
Không chỉ vậy, ở phút 68, M.U chỉ còn 10 người trên sân sau khi Antonio Valencia bị truất quyền thi đấu vì chơi xấu Saucedo. Dù vậy, M.U vẫn duy trì được tỷ số 2-1 cho đến hết trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.