Man City bị xử phạt vì phớt lờ công tác kiểm tra doping

12/01/2017 13:16 GMT+7

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) vừa tuyên phạt CLB Man City, với lý do đã mập mờ trong việc kiểm tra doping cầu thủ. Cụ thể là không có chỉ dẫn nơi chốn chính xác để các quan chức kiểm tra doping làm nhiệm vụ.

Man City đã được yêu cầu đến 3 lần trong vòng 12 tháng qua phải cung cấp cụ thể các chi tiết lịch tập luyện của cầu thủ, nơi ở và thời điểm để các quan chức Cơ quan phòng chống doping nước Anh đến lấy mẫu thử xét nghiệm. Tuy nhiên, CLB này phớt lờ, làm khó công tác kiểm tra doping.

Vì thế, FA đã ra án phạt với Man City. CLB này có thời khạn đến ngày 19.1 tới để kháng án. Nhiều khả năng Man City chỉ phạt tiền, theo kênh BBC Sports tiết lộ.

Tuy nhiên, trang Daily Mail cho biết thêm, từ sự việc này khiến có nghi ngờ Man City đang che giấu một bí mật về việc cho các cầu thủ sử dụng doping nên mới tìm mọi cách phớt lờ công tác kiểm tra doping.

tin liên quan

Man City đè bẹp West Ham ở Cúp FA
Sức ép trên vai HLV Pep Guardiola đã giảm bớt phần nào khi Manchester City (Man City) giành chiến thắng 5-0 trước West Ham để giành quyền vào vòng 4 Cúp FA.

Ở các môn thể thao khác, chỉ cần VĐV trốn trách nhiệm kiểm tra doping ít nhất 3 lần sẽ bị cấm thi đấu tới 2 năm. Cho nên, Daily Mail cho rằng, nếu Man.City không nêu lý do chính đáng, thì Cơ quan phòng chống doping nước Anh cần phải xử phạt thật nặng CLB Man.City.

Man.City hiện xếp thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh, và đang chuẩn bị cho trận then chốt cuối tuần này gặp đối thủ khó nhằn là Everton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.