Man City dễ dàng đánh bại Tottenham ở ICC 2017

30/07/2017 08:30 GMT+7

Manchester City (Man City) tiếp tục cho thấy sức mạnh khi giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham trong trận đấu ở giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2017.

Cách đây vài ngày, Man City đã gây ấn tượng khi đánh bại Real Madrid với tỷ số 4-1 tại giải ICC 2017. Vào sáng nay, đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt tiếp tục chơi tốt và giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham.
John Stones, Raheem Sterling và Brahim Daz là những người ghi bàn trong trận đấu mà Man City hoàn toàn lấn lướt Tottenham. Chắc chắn màn trình diễn của các cầu thủ Man City là đủ để khiến cho HLV Guardiola hài lòng.
Bước vào trận đấu này, cả Man City lẫn Tottenham đều ra sân với đội hình mạnh. HLV Guardiola tung Ederson, Vincent Kompany, Nicolas Otamendi, Danilo, Stones, David Silva, Kevin De Bruyne, Sterling, Jesus và Kyle Walker ra sân ngay từ đầu. Bên phần sân đối diện, Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier, Christian Eriksen, Moussa Dembele, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen cùng thủ môn Hugo Lloris có mặt trong đội hình xuất phát.
Tuy nhiên, ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu thuộc về Man City. Các học trò của HLV Guardiola thi đấu tích cực như thể đây là một trận thuộc Premier League vậy.
Niềm vui của các CĐV Man City AFP
Ngay ở phút thứ 10, tỷ số đã được mở cho Man City. Kevin De Bruyne một lần nữa được nhắc đến khi anh thực hiện quả đá phạt giúp Stones đánh đầu làm tung lưới Tottenham. Cách đây vài ngày, trung vệ người Anh cũng ghi bàn vào lưới Real Madrid và tiền vệ người Bỉ góp 3 đường chuyền thành bàn.
Thủ môn của Tottenham có một ngày làm việc vất vả khi các cầu thủ Man City đang đạt phong độ cao. Sergio Aguero, De Bruyne và cả hậu vệ Danilo đều có những tình huống uy hiếp khung thành Tottenham.
Man City tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành Tottenham AFP
Thế trận lấn lướt tiếp tục được Man City duy trì trong hiệp 2. Aguero có đến 2 lần dứt điểm trúng cột dọc khung thành Tottenham. Tuy nhiên, khi trận đấu còn 18 phút nữa là kết thúc, Sterling đã phá bẫy việt vị thoát xuống và dứt điểm thành công, nâng tỷ số lên thành 2-0.
Chưa dừng ở đó, ở phút bù giờ thứ 2, cầu thủ trẻ vào sân thay người là Daz đã ấn định chiến thắng cho Man City bằng một pha dứt điểm đẹp mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.