Man City liên tục gặp vận rủi

29/09/2017 14:19 GMT+7

Đang bất bại trên mọi mặt trận với thành tích thắng 8, hòa 1, lực lượng thì dồi dào và khỏe mạnh, bỗng dưng Man.City giờ phải vắng mặt dài hạn một lúc 2 ngôi sao là 'sát thủ' Sergio Aguero và chốt chặn Benjamin Mendy.

Trường hợp vắng mặt của trung phong Aguero quả hết sức xui xẻo. Ngôi sao này không chỉ vắng mỗi trận “đại chiến” gặp Chelsea khuya ngày 30.9 lúc 23 giờ 30 (giờ VN), mà còn sẽ nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Chân sút này cũng không thể góp mặt cùng tuyển Argentina thi đấu tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ trong tuần tới luôn.

Nguyên nhân chỉ vì một vụ đi chơi và gặp tai nạn xe cộ vừa xảy ra vào rạng sáng ngày 29.9 (giờ VN) tại Hà Lan, khiến Aguero bị gãy ít nhất 1 xương sườn. Aguero vừa thi đấu trong trận Man.City thắng Shakhtar Donetsk 2-0 tại Champions League giữa tuần này, và đáng lẽ cần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đại chiến vào cuối tuần gặp Chelsea.

Thế nhưng, theo kênh ESPN, Aguero đã tức tốc bay sang Hà Lan chỉ để xem một buổi hòa nhạc do ca sĩ người Colombia, Maluma đã gửi thư mời cho anh. Vài giờ trước cuộc biểu diễn Aguero còn đăng ảnh cùng với ca sĩ Maluma lên trang cá nhân mạng xã hội Instagram của mình.

Tuy nhiên, cuộc vui bỗng thành tai họa vì sau buổi biểu diễn Aguero đi taxi ra sân bay quốc tế ở Amsterdam để bay trở về Anh, thì xui xẻo gặp nạn trên đường do tài xế taxi bị lạc tay lái đâm thẳng vào rào chắn ven đường. Cũng may Aguero bảo toàn được tính mạng, nhưng bị chấn thương khá nặng giờ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

tin liên quan

Mourinho không quan tâm đến Man City
HLV Jose Mourinho cho biết ông không hề nghĩ đến việc vượt qua Manchester City (Man City) trên bảng xếp hạng Premier League.
Từ đầu mùa này, Aguero đã ghi 7 bàn trong 8 trận trên mọi mặt trận cho Man.City, nên giờ bỗng dưng chân sút này vắng mặt khiến “Man xanh” bỗng dưng gặp hạn. Chưa kể, tin xấu đến dồn dập vì chỉ vài giờ sau tin tức tai nạn của Aguero, thì CLB Man City thông báo cầu thủ trị giá tới 52 triệu bảng Benjamin Mendy vừa được chẩn đoán là bị đứt dây chằng đầu gối phải nghỉ đến hết mùa chứ không phải vài trận như thông tin ban đầu. 
Mendy chưa đóng góp được gì nhiều cho Man City thì lại bị chấn thương nặng AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.