Man City nhọc nhằn vượt qua Bristol City ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn

10/01/2018 07:30 GMT+7

Phải nhờ đến bàn thắng của Sergio Aguero ở phút cuối cùng, Manchester City (Man City) mới có thể lội ngược dòng đánh bại Bristol City ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Rạng sáng nay (10.1, giờ Việt Nam), Man City đã có cuộc tiếp đón Bristol City ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Trước đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất Anh và được thi đấu trên sân nhà Etihad, HLV Pep Guardiola đã tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất. Theo đó, Sergio Aguero chỉ ngồi trên ghế dự bị còn David Silva thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Người đá cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà là Bernardo Silva với sự hỗ trợ của Raheem Sterling, Leroy Sane và Kevin De Bruyne.

tin liên quan

Man City - Bristol City: Đừng đùa với 'Chim cổ đỏ'
Trong nỗ lực theo đuổi danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này, Man City sẽ đặc biệt cảnh giác trước khả năng gây bất ngờ của Bristol City, đối thủ của họ ở vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh.
Đội hình này của Man City đã gặp nhiều khó khăn trước Bristol City, đội bóng thi đấu với quyết tâm cao. Bristol chính là đội đã loại đội bóng cùng thành phố với Man City là M.U ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn. 
Như thường lệ, Man City chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Bernardo Silva có cú sút đưa bóng chạm một cầu thủ Bristol City đổi hướng đi chệch khung thành trong gang tấc ở phút 15 trong khi De Bruyne cũng khiến thủ môn Frank Fielding phải trổ tài cản phá.
Các cầu thủ Bristol ăn mừng sau khi có bàn mở tỷ số Reuters
Thế nhưng, khi hiệp 1 chỉ còn 1 phút nữa là kết thúc, Bristol bất ngờ được hưởng phạt đền sau khi Bobby Reid bị John Stones phạm lỗi trong vùng cấm địa. Đích thân Reid thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m để đưa đội khách vượt lên dẫn trước.
Đó là một cú sốc với các cầu thủ Man City và khiến họ thi đấu quyết tâm hơn trong hiệp 2. Đến phút 55, De Bruyne và Sterling có pha phối hợp ăn ý để tiền vệ người Bỉ dứt điểm thành công, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 
Aguero đánh đầu mang về chiến thắng cho Man City Reuters
Trong khoảng thời gian còn lại, Man City gia tăng sức ép mạnh mẽ và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại dứt điểm không thành công. HLV Guardiola đã phải tung Aguero vào sân ở phút 70 để tăng cường hàng công. Sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi tiền đạo người Argentina là người ghi bàn quyết định giúp đội nhà có được chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.