Man City thua trận đầu tiên, Guardiola ra thiết quân luật

05/10/2016 07:08 GMT+7

Các cầu thủ của Man City hiện đang la ó bởi quá nhiều qui định mới mà Pep Guardiola vừa đưa ra. Dường như, HLV người Tây Ban Nha muốn lập lại trật tự ở Etihad sau thất bại trước Tottenham.

Cụ thể, các cầu thủ sẽ không được dùng điện thoại trong khu vực trung tâm huấn luyện. Pep Guardiola đã ra lệnh cắt hoàn toàn mạng lưới wifi. Ngoài ra, ông thầy người Tây Ban Nha còn bắt buộc các học trò phải ăn sáng và ăn trưa cùng nhau tại học viện bóng đá của Man City.
Hậu vệ Pablo Zabaleta nói với TyC Sports: “HLV buộc chúng tôi phải ăn sáng và ăn trưa cùng nhau. Internet bị cắt. Phòng thay đồ tầng dưới, ở 3 tầng còn lại đều không thể kết nối cả 3G. Chúng tôi bị biệt giam”, Zabaleta tỏ ra khá ngán ngẩm.
Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina dường như vẫn hài lòng với điều đó. “Bạn luôn mong muốn và mơ ước được chỉ dạy bởi HLV tốt nhất thế giới. Tôi đang có cơ hội được làm việc với 1 trong số những HLV giỏi nhất.
Trên thực tế, bạn học được rất nhiều, đặc biệt là cách bạn nên sống thế nào. Ngoài những kiến thức, ý tưởng, bạn sẽ nhìn thấy niềm đam mê bóng đá rất lớn từ Pep Guardiola”.
Sở dĩ Pep ra quá nhiều qui định mới là do ông muốn thắt chặt tình đồng đội ở Man City. Sau thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa, đoàn kết có lẽ là vấn đề mà ông thầy người Tây Ban Nha muốn củng cố đầu tiên.
Pep Guardiola muốn lập lại trật tự ở Man City AFP
Giống như các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh, Man City đang bước vào giải đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup. Do vậy, Guardiola tranh thủ thời gian để lập lại trật tự tại Man City trước khi bắt đầu lại guồng quay.
Đoàn quân áo xanh sẽ có trận đấu gặp Everton, đội đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League vào ngày 15.10. Sau đó 5 ngày, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cuộc hành quan đến xứ sở Catalan để gặp đối thủ duyên nợ Barcelona ở giải Champions League. Đây là trận đấu mà rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.