Man City trả giá đắt cho trận thua Chelsea

04/12/2016 10:38 GMT+7

Thất bại 1-3 trước Chelsea không chỉ khiến Man City bị đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng với khoảng cách 4 điểm mà còn khiến đội bóng nhà giàu nước Anh tổn thất về nhân sự.

Trong trận đấu tâm điểm ở vòng 14 Premier League diễn ra đêm qua, Man City đã bị Chelsea lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 ngay ở sân nhà Etihad. Đó là một thất bại cay đắng với đội bóng do HLV Guardiola dẫn dắt bởi công bằng mà nói họ đã chơi không tệ nhưng bỏ lỡ một số cơ hội và bị đối thủ trừng phạt bằng những pha phản công sắc bén.
Việc đội nhà bị lội ngược dòng đã khiến một số cầu thủ Man City cay cú. Có thể thấy điều này khi ở phút bù giờ cuối trận, Sergio Aguero đã có pha vào bóng thô bạo bằng cả 2 chân với David Luiz. Hành động này đã khiến tiền đạo người Argentina phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

tin liên quan

Man City thua, Guardiola ví Chelsea đá như Burnley và Crystal Palace

HLV của Pep Guardiola khẳng định ông hoàn toàn chấp nhận kết quả Man City thua Chelsea 1-3 nhưng cho rằng lối chơi của 'The Blues' chẳng hơn gì những đội bóng bậc trung như Burnley hay Crystal Palace.

Không chỉ vậy, tiền vệ Fernandinho đã lao vào xô xát với các cầu thủ Chelsea và cũng bị trọng tài truất quyền thi đấu. 
Với những hành vi thiếu kìm chế nói trên, Aguero và Fernandinho đã phải nhận những án phạt nghiêm khắc từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Theo đó, Aguero sẽ bị treo giò trong 4 trận còn Fernandinho không thể thi đấu trong 3 trận.
Fernandinho (25) cũng bị treo giò vì xô xát với cầu thủ Chelsea AFP
Sở dĩ Aguero nhận án phạt nặng hơn là do anh này đã bị treo giò 3 trận khi đánh cùi chỏ vào mặt Winston Reid của West Ham trong trận đấu diễn ra vào tháng 8 vừa qua.
Đó sẽ là một tổn thất lớn cho Man City bởi Aguero đang là chân sút số 1 của đội bóng này. HLV Guardiola sẽ không thể sử dụng tiền đạo 28 tuổi trong các trận đấu với Leicester City, Watford, Arsenal và Hull City. Anh chỉ có thể trở lại thi đấu khi Man City gặp Liverpool vào ngày 31.12.
HLV Guardiola sẽ phải đối mặt với bài toán nhân sự của Man City trong thời gian tới Reuters
"Thật đáng tiếc khi trận đấu kết thúc như vậy. Cả Aguero lẫn Luiz đều vào bóng rất mạnh và Luiz đã bị đau. Fernandinho chỉ can thiệp để bảo vệ đồng đội. Có lẽ tôi sẽ phải học thêm nhiều điều ở Premier League nhưng trọng tài đã quyết định phạt thẻ đỏ nên tôi chấp nhận.
Man City đã từng không có Aguero trong 3 trận nên lần này chúng tôi sẽ tiếp tục giải quyết được vấn đề đó", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.