Mata lên bàn mổ, M.U phải đưa 'măng non' vào đội hình

01/04/2017 08:06 GMT+7

Lực lượng của Manchester United (M.U) tiếp tục bị tổn thất khi tiền vệ Juan Mata sẽ vắng mặt trong vài tuần khi vừa phải phẫu thuật để chữa chấn thương gân khoeo.

Theo Sport Mail, Mata đã được tiến hành phẫu thuật vào hôm 30.3 vừa qua để chữa trị chấn thương gân khoeo. Dự kiến, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt trong vài tuần. Anh chắc chắn không thi đấu trong trận M.U tiếp West Brom vào đêm nay và có thể là cả lượt đi vòng tứ kết Europa League với Anderlecht.
Đó tiếp tục là một thông tin chẳng hề vui vẻ gì với HLV Jose Mourinho. Cách đây vài ngày, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã rất tức giận khi 2 trung vệ Chris Smalling và Phil Jones cùng bị chấn thương trong các buổi tập của tuyển Anh.
Với việc Mata vắng mặt, lực lượng của M.U đã bị tổn thất nghiêm trọng trước thềm cuộc tiếp đón West Brom vào đêm nay (lúc 21 giờ, giờ VN). Paul Pogba đã bị chấn thương trước đó, Smalling và Jones vừa gia nhập danh sách "thương binh" còn Ander Herrera cùng Zlatan Ibrahimovic thì bị treo giò.
Sport Mail cho biết với tình hình hiện tại của M.U, HLV Mourinho phải phải gọi Matthew Willock từ đội trẻ lên để đưa vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp West Brom.
Matthew Willock đã được gọi lên đội 1 của M.U để chuẩn bị cho trận đấu với West Brom AFP
Trận đấu vào đêm nay chắc chắn sẽ là một thử thách cho M.U và Mourinho bởi West Brom chính là đội đã đánh bại Arsenal ở loạt trận trước khi các giải châu Âu tạm nghỉ. Tuy nhiên, để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 thì "Quỷ đỏ" phải tìm cách giành 3 điểm trong trận này.
Hiện tại M.U đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 52 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Liverpool 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.