Messi chưa thể thi đấu cho tuyển Argentina vì chấn thương

30/08/2016 07:57 GMT+7

Dù có tên trong danh sách tuyển Argentina trong lần tập trung này nhưng siêu sao Lionel Messi nhiều khả năng sẽ không thi đấu các trận vòng loại World Cup 2018 vì chấn thương.

Trong danh sách của tuyển Argentina chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Uruguay và Venezuela do tân HLV Edgardo Bauza công bố, Messi cũng có tên sau khi anh rút lại quyết định giã từ đội tuyển quốc gia.
Tuy nhiên, người hâm mộ Argentina nhiều khả năng chưa thể chứng kiến Messi thi đấu cho đội tuyển ở 2 trận đấu tới đây. Theo thông báo từ Barcelona thì tiền đạo 29 tuổi đã bị chấn thương trong trận thắng Bilbao hồi cuối tuần qua ở La Liga.
"Messi sẽ trở về tập trung cùng đội tuyển Argentina nhưng việc anh ấy có thể thi đấu hay không còn tùy thuộc vào tiến triển của chấn thương", Sport Mail dẫn lại thông báo của Barcelona. Thông tin này cũng được bộ phận y tế của đội tuyển Argentina xác nhận.
Tuyển Argentina sẽ tiếp Uruguay vào sáng ngày 2.9 tới (giờ VN) trước khi có chuyến làm khách đến sân Venezuela vào ngày 7.9. Đây cũng là những trận đấu đầu tiên của HLV Bauza trên cương vị người dẫn dắt đội bóng xứ sở Tango.
Aguero cũng sẽ vắng mặt trong đợt tập trung này của tuyển Argentina AFP
Dù vậy, nhà cầm quân 58 tuổi sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Bởi bên cạnh khả năng ra sân của Messi là rất nhỏ thì một cầu thủ quan trọng khác là Sergio Aguero cũng đã rút lui trong đợt tập trung này. Chân sút của Man City đã bị chấn thương trong trận thắng West Ham 3-1 hồi cuối tuần qua.
Aguero đã phải rời sân ở phút 88 trận đấu nói trên. Sau khi tham khảo ý kiến từ các bác sĩ, chân sút 28 tuổi quyết định không tập trung cùng đội tuyển trong đợt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.