Messi khiến Guardiola cúi mặt rời sân Nou Camp

20/10/2016 07:11 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi đã khiến ông thầy cũ Pep Guardiola có chuyến trở lại Nou Camp đầy thất vọng khi cùng Barcelona đánh bại Manchester City (Man City) với tỷ số 4-0 ở trận đấu tại bảng C Champions League.

Man City một lần nữa nếm trái đắng trước Barcelona và lần này, nỗi thất vọng của họ còn lớn hơn khi có HLV Guardiola và thủ môn Claudio Bravo, những người rất hiểu đội bóng xứ Catalan.
Trong trận đấu vừa qua, Messi đã có một màn trình diễn chói sáng. Tiền đạo người Argentina tận dụng pha trượt chân tai hại của Fernandinho trong vùng cấm địa để lừa bóng qua cả Bravo ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona ở phút 17. 

tin liên quan

‘Guardiola đã biến Man City thành Barcelona’
Cầu thủ của Barcelona Gerard Pique cảm thấy Pep Guardiola đã bị ảnh hưởng lớn khi đến làm việc tại Man City. Phong cách chơi của đội bóng nước Anh na ná đối thủ xứ Catalan.
Thủ môn Bravo chắc chắn sẽ không thể nào quên lần trở lại Nou Camp này khi anh bị truất quyền thi đấu. Thủ thành người Chile chuyền bóng ngay vào chân Luis Suarez rồi sau đó dùng tay cản bóng ở ngoài khu vực cấm địa và bất đắc dĩ phải trở thành khán giả.
Với chỉ 10 người trên sân, Man City đã không thể chống đỡ nổi sức tấn công mạnh mẽ của Barcelona. Phút 61, Messi có pha sút bóng rất hiểm khiến thủ môn vào thay người Willy Caballero chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.
Messi lừa qua Bravo để ghi bàn mở tỷ số Reuters
Đến phút 69, Messi hoàn tất cú hattrick của mình khi dứt điểm thành công từ pha nhả bóng của Suarez. Đây là cú hattrick thứ 2 liên tiếp của tiền đạo người Argentina tại đấu trường Champions League.
Bên phía Barcelona cũng kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân sau khi hậu vệ vào thay người Jeremy Mathieu nhận 2 thẻ vàng liên tiếp ở các phút 71 và 73. 
Bravo nhận thẻ đỏ khiến Man City tắt hy vọng Reuters
Dù vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn có thêm bàn thắng. Neymar bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi cú sút phạt đền của anh bị thủ môn Caballero cản phá thành công ở phút 87. Thế nhưng chỉ 2 phút sau, tiền đạo người Brazil nhảy múa như chỗ không người trong vùng cấm địa Man City trước khi sửa bóng vào góc xa ghi bàn.
Có thể thấy rằng việc HLV Guardiola để cho Man City thi đấu theo kiểu của Barcelona đã khiến cho đội bóng Anh nhận một kết quả thảm bại trước đội bóng xứ Catalan. Xét về độ nhuần nhuyễn trong phối hợp thì các học trò của nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn xa mới bằng được đối phương.
Với trận thua này, Man City đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tại bảng C Champions League với 4 điểm. Thầy trò Guardiola sẽ phải cẩn thận bởi Moenchengladbach đã có 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trên sân Celtic. Trong khi đó, Barcelona vẫn vững vàng ở vị trí số 1 sau 3 trận toàn thắng.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Arsenal 6 - 0 Ludogorets
PSG 3 - 0 Basel
Bảng B:
Dynamo Kiev 0 - 2 Benfica
Napoli 2 - 3 Besiktas
Bảng C:
Barcelona 4 - 0 Man City
Celtic 0 - 2 Moenchengladbach
Bảng D:
Bayern Munich 4 - 1 PSV
Rostov 0 - 1 Atletico Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.