Messi: 'Man City và PSG là những đội mạnh nhất châu Âu hiện nay'

25/11/2017 11:15 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona cho rằng Manchester City (Man City) và PSG là những đội mạnh nhất châu Âu hiện nay và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.

Trong mùa giải này, Man City và PSG là những đội gây ấn tượng mạnh mẽ ở cả đấu trường trong nước lẫn Champions League. 
Được dẫn dắt bởi cựu HLV Barcelona Guardiola, Man City đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 34 điểm, hơn 8 điểm so với đội đứng thứ 2 là M.U. Ở đấu trường Champions League, đội bóng chủ sân Etihad giành chiến thắng tuyệt đối trong 5 trận.
Tương tự, PSG cũng dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 35 điểm sau 13 trận, hơn AS Monaco 6 điểm. Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng có 5 trận toàn thắng ở vòng bảng Champions League.
Chính vì vậy, Messi cho rằng Man City và PSG sẽ là những đối thủ của Barcelona trong cuộc đua giành chức vô địch Champions League mùa giải này.
Messi đánh giá cao Man City và PSG Reuters
"Cho đến thời điểm này, Man City là một trong những đội mạnh nhất châu Âu, cùng với PSG. Họ đã cho thấy mình là những ứng viên sáng giá cho chức vô địch Champions League. Dĩ nhiên, mùa giải vẫn còn dài và nhiều bất ngờ vẫn có thể xảy ra", Marca dẫn lời Messi.
Barcelona cũng có phong độ tốt trong mùa giải này khi dẫn đầu La Liga với khoảng cách 10 điểm so với kình địch Real Madrid. Dù vậy, Messi vẫn tỏ ra thận trọng khi nhận định về cuộc đua vô địch.
"Tôi không bao giờ loại Real Madrid ra khỏi các cuộc đua vô địch. Dù hiện tại họ không có phong độ tốt nhưng tôi tin họ sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế của mình. Họ vẫn luôn làm điều đó trong những năm trước đây", Messi cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.