Messi phủ nhận việc sỉ nhục trọng tài

30/03/2017 12:58 GMT+7

Trước án phạt treo giò 4 trận vì những lời nói xúc phạm trợ lý trọng tài, Lionel Messi đã khẳng định rằng những lời nói của anh lúc đó không nhằm vào ai và chỉ là những câu độc thoại mà thôi.

Sắm vai người hùng của đội tuyển khi đã ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng trước đối thủ khó chơi Chile, thế nhưng Messi lại khiến cho người hâm mộ Argentina phải lo lắng ngay sau khi kết thúc trận đấu. Bởi vì đội trưởng Argentina đã bất ngờ có những phản ứng rất quyết liệt và khó hiểu với trợ lý trọng tài Marcelo Van Gasse. Và FIFA đã quyết định đưa ra án treo giò 4 trận đối với siêu sao 30 tuổi.

tin liên quan

HLV tuyển Argentina nguyền rủa FIFA
Sau trận Argentina thua Bolivia 0-2 rạng sáng ngày 29.3 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, HLV Edgardo Bauza đã chỉ trích dữ dội LĐBĐ thế giới (FIFA) khi phạt nguội treo giò siêu sao Lionel Messi đến 4 trận chỉ gần 6 giờ ngay trước trận đấu trên. 
Trước những tin đồn về việc đã lăng mạ nhằm vào người thân của vị trợ lý trọng tài, chàng tiền đạo của Barcelona khẳng định trên tờ La Nacion: “Những lời nói của tôi trong thời điểm ấy hoàn toàn không nhắm đến một ai, kể cả trợ lý Van Gasse. Tất cả chỉ là những lời nói vào không trung. Ông ấy đã khước từ một cơ hội làm bàn của tôi thế nhưng tôi đã chấp hành theo quyết định và không có bất cứ mâu thuẫn nào”.
Phát biểu về án phạt của FIFA, Tổng thư ký Jorge Miadosqui của tuyển Argentina cho biết: “Chúng tôi hết sức bất ngờ và cảm thấy khó chịu trước án phạt nặng và gấp gáp của FIFA đối với Messi. Chúng tôi sẽ kháng cáo và xin giảm án. Thế nhưng chúng tôi rất không đồng tình với cách xử lý kiểu như thế này”.
Nếu Messi tiếp tục bị treo giò, Argentina sẽ lâm nguy AFP
Việc thiếu vắng Messi trong trận đấu với đội bóng áp chót Boliva vừa qua đã làm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Argentina . Kết quả là họ đã chịu thất bại ê chề 2-0 trên sân khách và bị đẩy xuống vị trí thứ 5 bảng xếp hạng.
Trong bối cảnh vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Mỹ chỉ còn 4 vòng đấu và nếu FIFA vẫn giữ án phạt này với Messi thì chiếc vé đến Nga mùa hè năm sau đang ngày càng xa tầm tay đội bóng xứ sở Tango.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.