Messi và Barcelona bị đội bóng Paralympic cầm hòa

09/09/2016 12:40 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi và một số cầu thủ Barcelona đã có trải nghiệm mới khi thi đấu cùng đội tuyển bóng đá Paralympic Tây Ban Nha.

Messi là một trong những ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Nếu xét về kỹ năng chơi bóng, cầu thủ người Tây Ban Nha có lẽ chẳng cần phải học ai. Tuy nhiên, mới đây, Messi và một số đồng đội ở Barcelona đã có những trải nghiệm mới khi thi đấu bóng đá.
Đó là một trận đấu, hay nói chính xác là một buổi giao lưu do UNICEF tổ chức. Theo đó, Messi và một số cầu thủ Barcelona như Ivan Rakitic, Sergio Busquets... giao lưu và thi đấu cùng đội tuyển người khiếm thị Tây Ban Nha, đội sẽ dự Paralympic 2016.
Trong buổi giao lưu nói trên, Messi và các cầu thủ Barcelona được học cách chơi bóng của người khiếm thị như cách xác định vị trí của bóng thông qua tiếng động, các di chuyển, thông báo vị trí của mình trên sân...
Sau đó, Messi cùng các đồng đội đấu giao hữu với đội tuyển người khiếm thị Tây Ban Nha bằng cách thi đá luân lưu. Kết quả là hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 3 lượt đá. Messi cho thấy kỹ năng chơi bóng của anh là tốt như thế nào khi chính là người sút thành công cú sút phạt đền.
Messi sút phạt đền thành công dù mắt bị bịt lại Youtube
Tại Paralympic Rio 2016 đang diễn ra, đội tuyển người khiếm thị Tây Ban Nha nằm ở bảng B cùng với Trung Quốc, Argentina và Mexico. Bảng A bao gồm chủ nhà Brazil, Morocco và Thổ Nhĩ Kỳ. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức của môn bóng đá 5 người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.