Messi và Suarez tỏa sáng trong trận giao hữu cuối của Barcelona

11/08/2016 08:30 GMT+7

Cặp tiền đạo siêu sao Lionel Messi và Luis Suarez đều có tên trên bảng tỷ số khi Barcelona giành chiến thắng 3-2 trước Sampdoria trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (11.8, giờ VN).

Cuộc đối đầu với Sampdoria là lần thứ 51 Barcelona tổ chức trận đấu tranh cúp Gamper. Đây cũng là trận đấu để kỷ niệm 25 năm Barcelona giành được danh hiệu vô địch ở châu Âu khi đánh bại chính Sampdoria ở sân Wembley.
Ở trận này, Messi và Suarez cho thấy họ đã sẵn sàng cho mùa giải mới khi cùng "nổ súng" giúp Barcelona có chiến thắng trước Sampdoria trong trận giao hữu tranh cúp Gamper. 

tin liên quan

Leicester nhận thêm bài học cay đắng từ Barcelona
Tân binh Ahmed Musa lập một cú đúp nhưng chừng đó là không đủ để giúp Leicester tránh khỏi một thất bại trước Barcelona trong trận đấu ở International Champions Cup diễn ra rạng sáng nay (4.8, giờ VN).
Barcelona vượt lên dẫn trước ở phút 16 khi Messi tung một cú móc bóng kiến tạo cho Suarez đánh đầu ghi bàn. Chỉ 5 phút sau, đích thân tiền đạo người Argentina nhân đôi cách biệt cho đội nhà khi nhận bóng từ Ivan Rakitic, lừa qua cả thủ môn Sampdoria trước khi đệm bóng vào lưới trống.
Tuy nhiên, cách biệt nhanh chóng bị rút ngắn khi Luis Muriel ghi bàn cho Sampdoria ở phút 23. Đó là một pha phối hợp bật tường ăn ý của các cầu thủ đội khách và các hậu vệ Barcelona chỉ còn biết đứng nhìn Muriel đệm bóng vào lưới.
Messi (phải) đã có một trận đấu ấn tượng AFP
Không hề nao núng, Barcelona tiếp tục kiểm soát thế trận và Messi một lần nữa tỏa sáng. Chân sút 29 tuổi có pha đá phạt trực tiếp hoàn hảo ở phút 34, giúp đội nhà dẫn trước 3-1. 
Trong khoảng thời gian còn lại, Barcelona thi đấu thong thả. Nhờ đó, Sampdoria có cơ hội tấn công. Dù rất nỗ lực nhưng đội khách chỉ có thể gỡ được 1 bàn nhờ công của Ante Budimir ở phút 78.
Với chiến thắng này, Barcelona sẽ có thêm khí thế trước khi bước vào 2 lượt trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào các ngày 14 và 17.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.