Michael Owen dự đoán Liverpool thắng đậm Arsenal

22/12/2017 18:45 GMT+7

Cựu tiền đạo của Liverpool và tuyển Anh cho rằng, Arsenal sẽ không thể chịu nổi Liverpool trong cuộc đối đầu giữa hai đội ở sân Emirates vào đêm nay 22.12 (giờ VN).

Liverpool và Arsenal sẽ gặp nhau lần thứ hai trong mùa giải này vào rạng sáng mai (2 giờ 45) khi cả hai đội đều giành nhau 1 chỗ trong top 4.
Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp hiện chỉ hơn 1 điểm so với Arsenal và họ cũng đã thắng 4 trận làm khách gần đây nhất, trận nào cũng ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đội chủ nhà.
Owen lúc còn khoác áo Liverpool AFP
Trong khi đó, Arsenal đã giành chiến thắng tất cả các trận đấu trên sân nhà trừ thất bại 1-3 trước Manchester United hồi đầu tháng 12 vừa rồi.
Đêm nay cũng là trận đấu thú vị của Alex Oxlade-Chamberlain, người trở lại Emirates lần đầu tiên kể từ khi anh dứt áo ra đi để chuyển đến Liverpool.
Ở trận lượt đi vào tháng 8, Liverpool đại thắng Arsenal đến 4-0 với các bàn thắng của Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah và Daniel Sturridge. Và cựu ngôi sao của Liverpool Michael Owen tin rằng đêm nay sẽ có kết quả tương tự trận lượt đi.
"Liverpool của Jurgen Klopp là đội bóng đầu tiên trong top 4 của Premier League giành được bốn trận thắng liên tiếp trên sân khách với 3 bàn thắng trở lên. Tôi nghĩ Arsenal đêm nay sẽ nhận biết được Liverpool là quá mạnh. Arsenal đã giành 13 trên 14 trận thắng gần nhất tại Premier League nhưng sẽ tuyệt vọng khi phục thù đội bóng đánh bại họ 4-0. Nhân đây xin chúc mừng Mohamed Salah, người đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh ghi 20 bàn trong tất cả các trận đấu cho đến thời điểm này. Anh ấy rất tuyệt vời".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.