Mơ tưởng Champions League, PSG trả giá đắt trước Montpellier

04/12/2016 08:54 GMT+7

Cú sốc lớn xảy ra ở vòng 16 Ligue 1 diễn ra hôm 3.12 khi đương kim vô địch Paris Saint Germain (PSG) bị Montpellier nhấn chìm với tỷ số 3-0.

Qua tỷ số trận đấu, điều này nói lên PSG chơi dở thế nào, dù ra sân với đội hình gồm nhiều ngôi sao như Blaise Matuidi, Angel di Maria, Edinson Cavani... Sau trận đấu, chính chủ tịch đội bóng, ông Nasser Al Khelaifi cũng cho rằng PSG đã thua từ trước khi trận đấu diễn ra.

Ông chủ lắm tiền đến từ Trung Đông thừa nhận PSG chơi rất đáng thất vọng và màn trình diễn thì tệ hại. "PSG không đáng giành chiến thắng. Chúng tôi chơi rất tệ, lạc lõng trong trận đấu. PSG đã thua từ trước khi trận đấu diễn ra".
Theo Chủ tịch Nasser Al Khelaifi, việc PSG bị Montpellier nhấn chìm do các cầu thủ nghĩ quá nhiều đến loạt trận Champions League diễn ra vào tuần sau. "Các cầu thủ không hề để tư tưởng trên sân. Điều này thường diễn ra trước các trận đấu tại Champions League. Tuần sau, PSG sẽ trận đấu quan trọng, vì vậy tâm lý họ bị ảnh hưởng", Chủ tịch Nasser Al Khelaifi nói.

Trong khi đó, hậu vệ Marquinhos "không còn lời nào" để mô tả màn trình diễn PSG. Anh cho rằng đội nhà chơi dưới sức nên phải nhận thất bại đậm.
Montpellier hạ PSG vì họ xứng đáng AFP
Vào tuần sau, PSG trên sân nhà có trận tiếp Ludogorets tại Champions League. Họ đang chạy đua với Arsenal để giành vé nhất bảng vào vòng knock-out.
Kết quả vòng 16 Ligue 1:
Caen 3 - 3 Dijon
Montpellier 3 - 0 Paris Saint Germain
Angers 2 - 2 Lorient
Bordeaux 0 - 1 Lille
Guingamp 2 - 0 Nantes
Metz 1 - 0 Lyon
Monaco 5 - 0 SC Bastia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.