Modric nói với Neymar: 'Chúng tôi đang đợi cậu ở Real Madrid'

04/06/2018 13:05 GMT+7

Tiền vệ Luka Modric đã nói với Neymar rằng Real Madrid đang chờ đợi anh trong khi hai cầu thủ này đổi áo với nhau sau trận giao hữu giữa Brazil và Croatia.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN BRAZIL - CROATIA 
Vào đêm qua, Brazil và Croatia có trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018. Kết quả, "Selecao" đã giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu diễn ra trên sân Anfiled ở thành phố Liverpool.
Neymar đã tỏa sáng khi vào sân ở đầu hiệp 2 và ghi bàn mở tỷ số cho Brazil. Đó mới chỉ là trận đấu đầu tiên của tiền đạo 26 tuổi sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. 

tin liên quan

Neymar tái xuất, giúp Brazil đánh bại Croatia
Sự có mặt của siêu sao Neymar trong hiệp 2 đã giúp cho Brazil có được chiến thắng 2-0 trước Croatia trong trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018, trong đó cầu thủ của PSG là người mở tỷ số.
Trong trận đấu vừa qua, Brazil tỏ ra khá bế tắc trong hiệp 1. Tuy nhiên, Neymar đã tạo ra sự khác biệt cho "Selecao". Phút 69, tiền đạo thuộc biên chế PSG đi bóng qua 2 hậu vệ Croatia trước khi tung ra cú sút làm tung nóc lưới khung thành Croatia.
Trong thời gian gần đây, tin đồn về tương lai của Neymar đang ngày càng nhiều. Báo chí châu Âu cho rằng tiền đạo người Brazil sẽ rời PSG để chuyển sang khoác áo Real Madrid trong mùa hè này.
Sau trận giao hữu giữa Brazil và Croatia vừa qua, Luka Modric, đội trưởng của Croatia đồng thời cũng là một cầu thủ của Real Madrid đã làm nóng thêm tin đồn về tương lai của Neymar. Theo đó, khi đổi áo với tiền đạo người Brazil, Modric đã nói: "Chúng tôi đang chờ cậu". Đáp lại, Neymar chỉ cười.
Modric tranh thủ chào mời Neymar đến Real Madrid Chụp màn hình
Hồi tháng trước, cha của Neymar, đồng thời cũng là người đại diện của anh đã nói trên tờ Marca rằng cựu tiền đạo Barcelona muốn rời PSG và đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Real Madrid vào tháng 12 năm ngoái.
Trong khi đó, chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez cũng từng nói rằng đội bóng Hoàng gia đã theo đuổi Neymar trước khi anh này gia nhập Barcelona vào năm 2013. Ông Perez cũng không hề giấu ý định đưa siêu sao này trở lại Tây Ban Nha.
Hồi mùa hè năm ngoái, Neymar đã rời Barcelona sang PSG theo bản hợp đồng kỉ lục thế giới 220 triệu euro. Tại đội bóng thủ đô nước Pháp, anh có 28 bàn thắng và 16 đường chuyền thành bàn sau 30 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.