Mourinho bất ngờ trao cơ hội cho Schweinsteiger

03/09/2016 06:52 GMT+7

HLV của Manchester United dường như sẽ cho Bastian Schweinsteiger cơ hội để thể hiện khi bất ngờ điền tên cựu đội trưởng tuyển Đức vào danh sách đội hình tham gia Premier League mùa này.

Khi Jose Mourinho đến Old Trafford, ông thầy người Bồ Đào Nha thẳng thắn tuyên bố, Schweinsteiger không có mặt trong đội hình 23 cầu thủ yêu thích của ông. Cựu đội trưởng tuyển Đức mất chỗ trong phòng thay đồ vì phải xuống tập cùng đội trẻ.
Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, M.U rao bán Schweinsteiger. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi nhất quyết không rời Old Trafford và vẫn nuôi hy vọng được trở lại đội hình chính.
Ước mong của cầu thủ người Đức đã thành sự thật khi Mourinho bất ngờ điền tên anh vào danh sách cầu thủ dự Premier League mùa này. Cụ thể, mỗi CLB phải đưa ra tối đa 25 cái tên, trong đó, có ít nhất 8 cái tên thuộc “cây nhà lá vườn” tức cầu thủ trẻ và tự CLB đào tạo.
Không rõ vì lý do gì để Mourinho thay đổi quyết định của mình AFP
Bên cạnh Schweinsteiger, trong danh sách của “Người đặc biệt” còn xuất hiện cái tên rất lạ là Sadiq El-Fitouri. Cầu thủ 21 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Man City, nhưng sau đó chuyển sang thi đấu cho Salford City, CLB của Ryan Giggs, Nicky Butt, Paul Scholes…và các cựu tuyển thủ trên đã tiến cử Sadiq El-Fitouri cho M.U.
Ngoài danh sách chính, đội hình của M.U còn có 4 cầu thủ dưới 21 tuổi là Timothy Fosu-Mensah, Anthony Martial, Marcus Rashford, Luke Shaw. Dù không được nằm trong danh sách chính vì vấn đề chiến lược của Mourinho, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của các cầu thủ trên.
Danh sách cầu thủ dự Premier League của Manchester United
Đội hình chính: Eric Bailly, Daley Blind, Michael Carrick, Matteo Darmian, David De Gea, Memphis Depay, Sadiq El-Fitouri, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Zlatan Ibrahimovic, Sam Johsntone, Phil Jones, Jesse Lingard, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan , Paul Pogba, Marcos Rojo, Sergio Romero, Wayne Rooney, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Chris Smalling, Antonio Valencia, Ashley Young
U.21 : Timothy Fosu-Mensah, Anthony Martial, Marcus Rashford, Luke Shaw

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.