Mourinho bênh vực Rooney nhưng lại lộ kế hoạch thay thế

17/10/2016 07:38 GMT+7

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, đội trưởng Wayne Rooney xứng đáng nhận được sự tôn trọng của người hâm mộ sau khi trở về từ tuyển quốc gia.

Rooney vừa trở lại Old Trafford để chuẩn bị cho trận Manchester United gặp Liverpool. Trước quá nhiều lời nhận xét của người hâm mộ về vị trí của đội trưởng trong đội hình, Mourinho đã lên tiếng.
“Người hâm mộ Manchester United không la ó với cậu ấy. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy mọi người đang ở phía sau ủng hộ cậu ấy và Rooney xứng đáng được nhận điều đó. Tôi nghĩ rằng, ở M.U, Rooney là đang ở nơi anh ấy thuộc về và anh sẽ có được sự tôn trọng xứng đáng từ những người hâm mộ”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của ông thầy người Bồ Đào Nha.
Nhiều thông tin cho rằng, Mourinho cũng rất “chán” Rooney nhưng “Người đặc biệt” lại đang thực hiện kế hoạch đẩy đội trưởng rời khỏi Old Trafford một cách “hợp pháp”. Ông để tiền đạo 30 tuổi ra sân và cho người hâm mộ thấy Rooney đã chơi không tốt đến mức nào.
Mourinho vẫn luôn bênh vực Rooney AFP
Từ đó, ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ dần để tiền đạo người Anh ngồi trên băng ghế dự bị và tìm một cầu thủ khác để thay thế. Khi ấy, những người “phát cuồng” về Rooney sẽ không thể la ó về sự vắng mặt của đội trưởng.
Goal vừa đăng thông tin, Manchester United đang đàm phán với Atletico Madrid về việc mua Antoine Griezmann. Phó chủ tịch Ed Woodward tin rằng, cầu thủ người Pháp sẽ là nhân tố hoàn hảo để thế chỗ của Rooney. “Quỷ đỏ” sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để mang Griezmann về Old Trafford.
Nếu chân sút sinh năm 1991 gật đầu trước lời đề nghị của M.U, thời gian của Rooney ở Old Trafford càng bị rút ngắn. Điều này không có gì quá khó hiểu với phong độ hiện tại của đội trưởng 30 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.