Mourinho: 'Cầu thủ Man City hễ chạm nhẹ là té ngã'

09/12/2017 09:30 GMT+7

Nhận thấy cầu thủ Man City hễ chạm nhẹ là té, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) cảm thấy nóng mặt. Mới đây, "Người đặc biệt" lên tiếng chỉ trích đối thủ.

"Nếu bạn hỏi tôi một điều bản thân không thích nhất về trận derby thành Manchester, đó có lẽ là đối thủ dễ mất cân bằng và thường xuyên té ngã. Chỉ với một chút gió cũng làm cầu thủ Man City té ngã", HLV Mourinho châm ngòi cuộc khẩu chiến.

Ngày 10.12, thành Manchester chia đôi khi M.U thư hùng Man City. Trận chiến này mang ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Với Man City, chiến thắng sẽ giúp họ xây chắc ngôi đầu, tạo ra khoảng cách 11 điểm so với đối thủ. Còn "Quỷ đỏ", một thất bại hay kết quả hòa đồng nghĩa với việc giương cờ trắng với kình địch.
Gần đây, Man City duy trì được phong độ rất ổn định. Từ đầu mùa, đội bóng của Pep Guardiola mới để thua 1 trận trước Shakhtar Donetsk tại Champions League. Thế nhưng đi liền với những trận thắng đó là cáo buộc của nhiều HLV, họ tố cầu thủ Man City sử dụng nhiều tiểu xảo, chiêu trò và đặc biệt thường xuyên ăn vạ.

Gần nhất, HLV Arsene Wenger và Sean Dyche của Arsenal và Burnley tố Raheem Sterling và Bernardo Silva hễ chạm nhẹ là té. Ở các trận Arsenal gặp Man City và Burnley chạm trán Man City, trọng tài cho đội bóng của Pep hưởng 3 quả 11m sau những tình huống tranh chấp của hậu vệ đối thủ với Raheem Sterling và Bernardo Silva.
Mourinho tố cầu thủ Man City thích chơi tiểu xảo, ăn vạ AFP
Chính những điều đó khiến Mourinho lo ngại. Ông không ngán tư duy chiến thuật của Pep Guardiola, mà sợ trọng tài mắc lừa vào những chiêu trò của cầu thủ Man City, từ đó làm hỏng trận derby thứ 175 của thành Manchester. Không chỉ khẩu chiến với đối thủ, Mourinho còn bóng gió Pep Guardiola được hưởng nhiều đặc ân từ khi tới Anh.

Trước trận đấu, có thông tin Pep sẽ được phép đeo chiếc băng màu vàng trên áo để ủng hộ những tù nhân chính trị bị bắt trong chiến dịch đòi quyền độc lập cho xứ Catalan. Mourinho không biết rõ luật ở Anh chấp nhận điều đó hay không.
"Nếu luật cho phép, Pep toàn quyền làm điều mình thích. nhưng tôi không chắc có luật nào cho phép gửi gắm thông điệp chính trị trên sân không", Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.