Mourinho: “Cầu thủ M.U ủy mị, thiếu bản lĩnh“

14/04/2017 09:48 GMT+7

Chứng kiến đội nhà phung phí nhiều cơ hội ghi bàn, qua đó chỉ có thể rời nước Bỉ với tỷ số hòa 1-1, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) cảm thấy rất tức giận. Như thói quen thường ấy, ông đổ lỗi cho học trò.

90 phút trận tứ kết lượt đi Europa League giữa Anderlecht và M.U kết thúc với kết quả 1-1. Tỷ số này có lợi cho "Quỷ đỏ", bởi lẽ chỉ cần tỷ số 0-0 ở lượt về sẽ chính thức đi tiếp vào bán kết. Thế nhưng HLV Jose Mourinho cảm thấy không hài lòng. Ông nổi đóa vì đội nhà đáng lý phải làm được nhiều hơn một trận hòa.

“Các cầu thủ cần kết thúc trận đấu. Có nhiều cơ hội, nhưng họ lại không thể chuyển thành bàn thắng bởi dứt điểm và kiểm soát bóng rất tồi. Tôi nghĩ Rashford, Jesse Lingard, Zlatan Ibrahimovic hay Anthony Martial đều giống nhau”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá.
Cũng theo Mourinho, đội bóng của ông thi đấu thật ủy mị và thiếu bản chất một sát thủ có thể kết liễu đối phương. "Chúng tôi đáng lý phải định đoạt trận đấu. MU tạo ra nhiều cơ hội và phải ghi được bàn thắng. Thế nhưng điều đó không xảy ra. Nếu tôi là hậu vệ Manchester United, bản thân sẽ rất buồn vì hàng công làm việc thiếu hiệu quả, dẫn đến việc không thể giành chiến thắng", Mourinho nói.
Các cầu thủ M.U đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn Reuters
Trước Anderlech, MU ra sân với đội hình rất mạnh, gồm nhiều ngôi sao sáng giá trên mặt trận tấn công. Nhìn vào tương quan lực lượng, đội bóng Anh được đánh giá rất cao và hội đủ mọi điều kiện để giành chiến thắng ngay trên sân đối phương. Thế nhưng sự vụng về của các chân sút đã lấy đi của CLB chiến thắng.
"Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình và MU đã có một thế trận rất dễ dàng trong hiệp 2. Chúng tôi hội đủ điều kiện kết liễu trận đấu ngay hôm nay, tuy nhiên lại không làm được. Vốn tiếng Anh của tôi không tốt, vì vậy bản thân chỉ biết dùng chữ "ủy mị" để nói về hàng công MU trong trận này", HLV Mourinho nói với các phóng viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.