Mourinho châm dầu vào lửa trước trận M.U đại chiến Liverpool

14/01/2017 12:17 GMT+7

Trận thư hùng giữa Manchester United (M.U) và Liverpool sẽ mất đi sự hấp dẫn ban đầu nếu thiếu những cuộc khẩu chiến. Mới đây, Jose Mourinho đã khởi đầu cho màn 'đấu võ mồm'.

"Ai cũng biết Manchester United là tên tuổi lớn nhất của nước Anh", HLV Mourinho trả lời phóng viên khi được hỏi cuộc đối đầu với Liverpool có phải trận đấu lớn nhất của bóng đá Anh. "Tôi chỉ biết có thế, anh (phóng viên) cũng biết và tất cả đều biết. Thành thật mà nói đó là điều rất dễ biết".

Cách nói của Mourinho bóng gió đánh giá thấp Liverpool. Thứ hạng "The Kop" có thể hơn Manchester United mùa này, thế nhưng giá trị lịch sử không thay đổi. Mourinho nhìn thấy đội bóng của ông vẫn ở một đẳng cấp cao hơn đối thủ. 

tin liên quan

Liverpool loạng choạng, HLV Klopp vẫn nói cứng
Báo Anh dùng từ 'loạng choạng' để mô tả Liverpool sau chuỗi ba trận không thắng gần đây. Làm khách tới sân Old Trafford của Manchester United thuộc vòng 21 Premier League vào ngày 15.1 tới đây, nhiều người tin rằng 'The Kop' đang run sợ.
"Tôi có thể cảm nhận mối thâm thù giữa hai đội rất lớn. Đây là một cuộc đại chiến. Mọi người trên thế giới sẽ nhìn vào trận đấu này với ánh mắt đặc biệt", Mourinho cho biết.

Trước giờ bóng lăn, báo chí cho rằng giữa Mourinho và Jurgen Klopp, HLV của Liverpool, có nhiều điểm tương đồng. Trong đó cả hai đều rất nóng tính và không thể kiểm soát được cảm xúc. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" tin bản thân có thể giữ bình tĩnh tốt hơn Klopp.
Mourinho cho rằng Manchester United là CLB lớn nhất nước Anh AFP

"Tôi không chắc Klopp có thể giữ được sự điềm tĩnh như tôi. Nhưng chắc chắn giữa tôi và ông ấy có nhiều điểm tương đồng. Chúng tôi có những tố chất tạo ra sự khác biệt so với những HLV còn lại", Mourinho nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.