Mourinho chế giễu Arsenal và Liverpool

11/08/2016 06:59 GMT+7

Cuộc chiến ghế nóng ở Premier League đã được châm ngòi khi HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) không ngừng công kích các đối thủ là Liverpool và Arsenal.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khá cay cú sau khi Arsene Wenger và Jurgen Klopp lên tiếng chỉ trích quyết định mua Paul Pogba của M.U.
Cụ thể, HLV người Pháp cho rằng, đó là quyết định điên rồ. Riêng thuyền trưởng người Đức nhận xét, đó không còn là bóng đá chân chính.
Mourinho đã từng phản pháo lại đồng nghiệp trước thông tin này. Nhưng trong phát biểu mới nhất liên quan đến việc hoàn tất thương vụ Pogba, “Người đặc biệt” lại khơi lại chuyện cũ và bày tỏ quan điểm cá nhân.
“Tôi biết các cuộc thảo luận xung quanh tôi. Tôi hiểu rằng, đôi khi trong bóng đá, một vài CLB sẽ phá vỡ kỷ lục, nhưng điều này chỉ có thể xảy ra ở một đội bóng như Manchester United.
Khi tôi nghe một số ý kiến và một vài HLV chỉ trích về chuyện chuyển nhượng, tôi nghĩ rằng họ chưa từng trải qua vấn đề này. Để có thể trải qua được chuyện có một bản hợp đồng với giá điên rồ, bạn cần phải ở trong một CLB hàng đầu thế giới. M.U là một nơi như thế”, Mourinho nói trên kênh MUTV.
Cái HLV khẩu chiến vì bản hợp đồng của Paul Pogba AFP
Dù không nói rõ tên nhưng những lời chia sẻ của Mourinho được ngầm hiểu là ám chỉ Arsenal và Liverpool. “Người đặc biệt” đang mỉa mai hai đối thủ không đủ tầm để có thể mua được một cầu thủ tài năng và đắt giá như Pogba. Về phần mình, Wenger và Klopp vẫn chưa lên tiếng đáp lại những lời châm chọc của Mourinho.
Còn đối với “Người đặc biệt”, ông hiện đang rất tâm đắc với tân binh thứ 4 là Pogba. M.U đã chính thức ngừng mua sắm để chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ khởi động vào ngày 14.8 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.