Mourinho chỉ trích học trò tơi tả sau khi M.U thua 3 trận liên tiếp

19/09/2016 08:05 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã nổi trận lôi đình sau khi Manchester United (M.U) nhận trận thua thứ 3 liên tiếp với thất bại 1-3 trên sân Watford ở trận đấu vòng 5 Premier League.

Chỉ trong vòng 8 ngày, mọi chuyện bỗng trở nên tồi tệ với Mourinho và M.U khi họ để thua 3 trận liên tiếp. Thất bại trước Watford khiến cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lần đầu tiên có 3 trận thua liên tiếp kể từ năm 2002, khi ông còn dẫn dắt Porto.
Những thất bại liên tiếp đã khiến cho hy vọng mà Mourinho tạo ra cho người hâm mộ M.U trong khoảng thời gian đầu của mùa giải tan như bong bóng. Chính vì vậy, "Người đặc biệt" tỏ ra rất tức giận. Ông cho rằng các cầu thủ M.U đã không biết rút kinh nghiệm sau trận thua Man City. 

tin liên quan

Tiền đạo Watford bị tố là 'người hâm mộ M.U'
Tiền đạo Odion Ighalo của Watford phải nhận rất nhiều lời giễu cợt từ cộng đồng mạng sau khi bỏ lỡ tình huống ghi bàn mười mươi trước Manchester United (M.U) ở vòng 5 Premier League diễn ra tối 18.9.
Cụ thể là hậu vệ trái Luke Shaw tiếp tục mắc sai lầm trong bàn thắng thứ 2 của Watford do Camilo Zuniga ghi, khiến cho M.U không thể lật ngược tình thế dù đang có lợi thế về tinh thần sau khi gỡ hòa 1-1.
"Thật không thể tin được khi bàn thắng đầu tiên ở trận đấu với Man City và bàn thắng thứ 2 của Watford có sự giống nhau đáng kinh ngạc. Ở trận đấu với Man City, Kolarov có bóng ở gần cột cờ góc. Thay vì áp sát và gây sức ép, chúng tôi lại cho anh ta khoảng trống.
Tương tự, trong trận đấu vừa qua, khi Amrabat có bóng bên cánh phải, hậu vệ trái của chúng tôi lại đứng cách anh ta 25m, thay vì 5m. Nhưng cho dù có đứng cách đối thủ 25m thì cầu thủ của tôi phải ngay lập tức áp sát. Nhưng không, chúng tôi lại chờ đợi.
Đây là một yếu tố chiến thuật nhưng nó cũng thể hiện yếu tố tinh thần của các cầu thủ. Trong một vài tuần nữa, những chuyện như thế này sẽ phải trở nên hoàn hảo. Đó là nhiệm vụ của tôi", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho. 
HLV Mourinho cho rằng Shaw (áo đỏ) đã không biết rút kinh nghiệm AFP
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng chỉ trích các học trò khi có màn trình diễn kém cỏi trong hiệp 1. M.U bị Watford dẫn trước 1-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên dù được đánh giá cao hơn rất nhiều.
"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu một cách không mấy sáng sủa. Các cầu thủ thiếu sự trao đổi với nhau. Có thể thấy điều đó khi David De Gea và Chris Smalling mắc sai lầm. Họ đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng lại không hề có sự trao đổi khi cùng lao ra phá bóng và tạo cơ hội cho Ighalo", HLV Mourinho nói.
Ngoài ra, HLV Mourinho còn cho rằng trọng tài Michael Oliver đã mắc sai lầm trong bàn thắng mở tỷ số của Watford. "Người đặc biệt" nhận định rằng Anthony Martila đã bị phạm lỗi trước khi đội chủ nhà chọc thủng lưới M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.