Mourinho: 'Đã đến lúc Ibrahimovic thi đấu thường xuyên hơn'

23/12/2017 15:05 GMT+7

Trước thềm trận đấu với Leicester City, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) tuyên bố ông sẵn sàng trao suất đá chính cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Trong trận thua 1-2 trước Bristol City tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh giữa tuần qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã được xếp đá chính và ghi điểm với HLV Jose Mourinho bằng bàn thắng đẳng cấp từ quả sút phạt ở cự ly 20m. Bàn thắng này cũng chính là pha làm bàn đầu tiên của tiền đạo người Thụy Điển ở mùa giải năm nay, qua đó chứng tỏ anh đã lấy lại được cảm giác bóng và bản năng ghi bàn của mình.
Chứng kiến sự trở lại của tiền đạo số 10, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tuyên bố: “Đã đến lúc tạo cơ hội cho Ibrahimovic đá chính nhiều hơn. Trước mắt là ở chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester City. Cậu ấy đã rất nỗ lực trong thời gian qua để hồi phục chấn thương cũng như tìm lại cảm giác với bóng. Bàn thắng trong trận đấu vừa qua với Bristol City làm tôi rất phấn khích và đó như một dấu hiệu cho thấy cậu ấy đã quay trở lại với đẳng cấp của mình.
Lịch thi đấu sắp tới rất khắc nghiệt, rất may Ibrahimovic đã trở lại và cho tôi thêm sự lựa chọn cho đội hình ra sân. Cậu ấy đã có đủ thể lực để thi đấu 90 phút. Và phương án tôi đang tính đến là sẽ để cậu ấy đá ở vị trí số 10 phía sau trung phong Lukaku”.
Ibrahimovic vừa có bàn thắng đầu tiên trong mùa này Reuters
Zlatan Ibrahimovic đầu quân cho M.U vào tháng 7 năm 2016 từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tính đến thời điểm này, tiền đạo sinh năm 1981 đã ra sân tổng cộng 52 lần, ghi 29 bàn thắng và cùng "Quỷ Đỏ" thành Manchester giành được 1 Siêu cúp Anh năm 2016, 1 cúp Liên đoàn 2017 và 1 chức vô địch UEFA Europa League 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.