Mourinho đang đưa M.U trở lại những ngày tháng tươi đẹp

08/01/2017 09:16 GMT+7

Manchester United (M.U) dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho đã trở lại quỹ đạo khi có 8 trận thắng liên tiếp. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, 'Quỷ đỏ' mới có được thành tích trên.

Những ngày tháng u ám tại Old Trafford dường như đã ở lại phía sau. Với chiến thắng 4-0 trước Reading ở vòng 3 Cúp FA vào tối qua, M.U đã có trận thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, "Quỷ đỏ" mới có được chuỗi trận toàn thắng dài như vậy.
M.U đã thắng trong mọi trận đấu kể từ sau khi họ hòa Everton 1-1 vào ngày 4.12.2016. Thành tích này khiến cho nhiều người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford nhớ về những ngày tháng tươi đẹp khi còn được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson.
Lần gần đây nhất M.U có được chuỗi trận toàn thắng dài như vậy là vào năm 2009. Dù vậy, đó là năm mà "Quỷ đỏ" chỉ giành ngôi á quân, sau Chelsea.
Trong trận đấu với Reading vừa qua, những ai yêu mến M.U còn vui mừng hơn khi lập công là Wayne Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford.
Rooney đã có 249 bàn cho M.U AFP
Rooney đã cân bằng kỷ lục ghi 249 bàn cho M.U của huyền thoại Bobby Charlton với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Reading. Đây là trận đấu đầu tiên của chân sút 31 tuổi sau 3 tuần ngồi ngoài vì chấn thương và anh đã có được bàn thắng.
HLV Jose Mourinho đã dành những lời có cánh cho đội trưởng M.U sau trận đấu. Ông cho rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến thêm nhiều bàn thắng của Rooney trong thời gian tới.
"Tôi cho rằng những ngày tháng tươi đẹp nhất của Rooney vẫn còn ở phía trước. Hôm nay vẫn chưa phải là một ngày như thế. Ai cũng biết Sir Bobby Charlton và thật tuyệt khi Rooney có cùng số bàn thắng với ông ấy. Anh ấy vẫn còn nhiều thời gian để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử M.U", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.
Cả Martial lẫn Rashford đều ghi bàn AFP
Trong khi đó, với Martial và Rashford, những bàn thắng vừa ghi được chắc chắn sẽ giúp họ lấy lại sự tự tin. Cả 2 tiền đạo trẻ này đều gặp rất nhiều khó khăn kể từ đầu mùa giải khi không được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì được phong độ, họ chắc chắn sẽ có cơ hội. 
Vào tuần tới, M.U sẽ có các cuộc đối đầu với Hull ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh cùng chuyến hành quân đến sân Liverpool tại Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.